Phong cách

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Có điều gì mới mẻ ở phong cách đồ bơi nữ trong năm nay?

Mùa hè là cơ hội để xu hướng đồ bơi nữ quay lại với nhiều mẫu mã thật là điệu đà & đẹp mắt. Vì vào mùa hè, tiết trời luôn luôn ngột ngạt do đó ai ai cũng thích thỏa sức đùa vui cùng sóng nước để đánh tan đi cái nắng nóng gay gắt. Cùng nhau xem qua một số mẫu đồ tắm hiện đang được chị em săn lùng ở ngày hè năm nay nhé!

Đồ bơi nữ 2 mảnh dạng cổ điển



Mẫu đồ bơi nữ 2 tấm dạng cổ điển này hợp với những cô bạn đang muốn lôi cuốn cái nhìn của những người xung quanh. Cùng với loại bikini ấy, các bạn gái có thể để lộ được hết mức làn da mịn màng và những đường cong quyến rũ của mình bởi vậy nó vô cùng thích hợp với các bạn nữ có thân hình mảnh mai & thon gọn.

Loại đồ bơi nữ ấy có mẫu mã tương đối đơn thuần, gần như chẳng có hoa văn phối hợp đi cùng cầu kì. Những gam màu nóng bỏng nhứt trong hè năm nay đó là các tone màu nóng hay là tông nude nhã nhặn, sang trọng.

bikini

Đồ bơi một mảnh không còn buồn tẻ



Những loại đồ bơi nữ một tấm luôn được các bạn gái yêu thích bởi sự tinh tế, chả khoa trương. Nó đang là mẫu đồ bơi phổ quát nhất trên các bờ biển hiện nay. Để tăng nét gợi cảm cho loại đồ tắm một tấm, không ít designer đã vận dụng thêm các kiểu khoét tinh tế và 1 số họa tiết phụ trợ thêm giúp vẻ đẹp bớt nhàm chán. Chẳng những thế, tông màu cũng được coi là một nguyên tố không thể thiếu để gia tăng phần lôi cuốn & giúp giấu bớt nhiều điểm thiếu sót của vóc dáng.

Họa tiết ấn tượng



Song song với nhiều kiểu mẫu mới thì đồ bơi nữ mùa hè năm 2016 còn được giới thiệu với nhiều kiểu họa tiết chẳng hạn in bông hoa, côn trùng, thú vật khá là sống động và mới lạ. Hãy mạnh dạn chọn nhiều bộ đồ bơi đầy hoa lá hay là họa tiết thổ dân nổi trội. Phối hợp thêm 1 cái khăn choàngn cùng hoa văn bám chắc mọi người sẽ cực kì thời trang & nổi bật đó nhá.

Chiếc áo che ngoài



Những loại áo khoác ngoài luôn luôn là “đối tác” chẳng thể nào thiếu được đối với những loại đồ bơi nữ mỏng manh. Bên cạnh tính năng che nắng cho làn da trong lúc đi biển thì chiếc áo mặc ngoài áo tắm còn giúp khiêu gợi trí óc tò mò của người xung quanh về dáng vóc thu hút thấp thoáng.

Đồ bơi cá tính



Nếu như bạn yêu chuộng một số bộ đồ bơi nữ lóng lánh, bạn sẽ được thỏa mãn mong ước khi trào lưu ấy cũng đang có trên những mẫu bikini ở mùa hè này. Các hạt thủy tinh, đá... lấp lánh với vô số màu sắc được xâu lại, gắn kết hoặc thêu rất nhiều khắp bộ trang phục làm cho chị em luôn luôn nổi bật những khi đi dạo dưới ánh nắng trên bãi biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét