Phong cách

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Có gì mới lạ trong khuynh hướng đồ bơi nữ trong năm 2016?

Mùa hè là dịp để cho khuynh hướng đồ bơi nữ trở lại với các thiết kế cực kỳ đẹp xinh & hút mắt. Vì vào hè, thời tiết lúc nào cũng nóng bức do đó ai cũng muốn tha hồ chơi đùa cùng với sông nước để đập tan đi cái nắng nóng gay gắt. Cùng điểm qua 1 số kiểu đồ bơi hiện được các nàng săn lùng trong mùa hè sắp đến nhé!

Đồ bơi nữ 2 mảnh loại truyền thống



Kiểu đồ bơi nữ hai tấm dạng cổ điển đấy lí tưởng với những cô bạn thích lôi kéo sự chú ý của những người chung quanh. Với dạng đồ tắm này, các cô nàng dễ dàng lộ được hết cỡ làn da êm ái & các đường nét thu hút của bản thân mình vì thế nó rất thích hợp với các bạn nữ có vóc dáng thanh mảnh & hài hòa.

Mẫu đồ bơi nữ đấy thường có kiểu dáng khá là giản dị, gần như không có kiểu tiết phối kết đi theo cầu kỳ. Một vài gam màu cuốn hút nhứt ở trong hè này đó là những tông màu nóng hoặc là tone màu nude nhã nhặn, sang trọng.

bikini

Bikini 1 mảnh chẳng còn chán mắt



Các loại đồ bơi nữ một mảnh lúc nào cũng được các bạn gái ưu ái bởi nét tế nhị, không khoa trương. Nó được xem là kiểu đồ tắm thân thuộc nhất ở trên các bờ biển lúc này. Để có thể nâng cao nét sexy cho bộ đồ tắm 1 tấm, không ít ntk đã vận dụng thêm các kiểu khoét đơn giản và những kiểu tiết hỗ trợ thêm khiến cho vóc dáng bớt buồn tẻ. Chẳng những thế, sắc màu cũng được coi là 1 yếu tố chẳng thể thiếu được để làm tăng phần quyến rũ và giúp che bớt 1 vài điểm thiếu sót của vóc dáng.

Hoa văn ấn tượng



Cùng với nhiều sản phẩm nổi bật thì đồ bơi nữ mùa hè năm nay còn được giới thiệu cùng với nhiều mẫu hoa văn như in bông hoa, côn trùng, thú vật vô cùng hấp dẫn và độc đáo. Hãy thoải mái chọn nhiều bộ đồ tắm đầy hoa hoặc là họa tiết thổ dân nổi bật. Phối mix thêm 1 cái khăn quàng cùng hoa văn ắt hẳn chị em sẽ thật là modern và bắt mắt đó nhé.

Áo phủ ngoài



Những mẫu áo khoác bên ngoài luôn luôn là “đối tác” chẳng thể nào thiếu mặt đối với những loại đồ bơi nữ mong manh. Bên cạnh chức năng che chắn cho làn da trong lúc đi dạo biển thì áo khoác bên ngoài bikini còn giúp khơi gợi trí óc tò mò của người khác về thân hình sexy thấp thoáng.

Đồ tắm hút mắt



Nếu như bạn chuộng một số bộ đồ bơi nữ lung linh, bạn sẽ được thỏa ước vọng khi khuynh hướng ấy cũng xuất hiện trên những kiểu đồ tắm giữa mùa hè năm nay. Các hạt thủy tinh, đá... lóng lánh với đủ màu sắc được xâu lại, kết hay thêu nhiều ngay trên set đồ khiến cho các bạn lúc nào cũng bắt mắt trong khi dạo dưới ánh nắng trên bờ biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét