Phong cách

Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Lựa chọn đồ chơi lego phù hợp đối với bé con

Đồ chơi lego, 01 mặt hàng đồ chơi lắp ghép toàn hảo để giúp trẻ phát triển bộ não. Với những hình khối kích cỡ to nhỏ đa dạng, trẻ có thể tha hồ thiết kế chúng trở thành những loài vật, vật dụng, lâu đài,… mà mình nghĩ ngợi ra. Đồ chơi lego luôn luôn được những bậc cha mẹ nhận định rất cao về chất lượng an toàn & trí tư duy, sáng tạo. Thế nhưng, chúng ta cũng cần lựa chọn sản phẩm phù hợp đối với bé con nhà mình.

Bé dưới 02 tuổi



Vào mức tuổi này, là thời khắc để cho bé học hỏi & tiếp xúc nhiều điều xung quanh, chính bởi thế vui chơi chính là 1 phương án tuyệt hảo để trẻ làm quen đối với thế giới bên ngoài. 01 sản phẩm đồ chơi lego Duplo sẽ là sự lựa chọn phù hợp khi mà trẻ được 1 tuổi rưỡi. Mình hãy cùng ngồi chơi với bé, hướng dẫn bé sắp đặt những viên gạch chồng lên nhau hoặc là tạo thành một vài mô hình đơn giản để kích thích trí óc hình tượng của trẻ nhỏ. Song song đó, ở trong bộ duplo còn có thêm nhiều loài vật nhỏ để giúp bé làm quen với âm thanh của vài loài động vật.

do choi tre em

Bé 2 tuổi



Lên hai, trẻ em tập quan sát thế giới bên ngoài với những món đồ chơi và câu nói, cử động của bạn. Ở trong thời điểm này, khả năng mường tượng của trẻ vẫn phát triển từng ngày, bạn sẽ thấy được trẻ tập tành bắt chước theo người lớn như: lái xe, làm bếp, đọc sách,… điều đó cũng chỉ là một sự lớn khôn tự nhiên của trẻ. Và hiện giờ bé đã có thể lắp ghép thêm thật nhiều viên gạch nữa của hộp đồ chơi lego tạo nên các tòa nhà tinh nghịch.

Và rồi, trẻ sẽ mau chóng ghi nhớ kĩ hơn nữa về gamme màu và hình thù các đồ vật mà bé sắp xếp. Những ngôi nhà với các hình khối khó hơn sẽ kích thích trí sáng tạo của bé. Sản phẩm đồ chơi lego Ville sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đối với bé tại giai đoạn này, ngoại trừ các khối gạch, có thêm các con thú, sẽ giúp ba mẹ động viên bé hiểu thêm về chỗ sinh sống, với nguồn thức ăn của con thú ấy.

Đến khi bé con lên 03 tuổi.



Bé ba tuổi đã có thể bước đi và biết ngồi một cách vững chắc & bé cũng cảm thấy thích chơi cùng một trẻ khác. Chính bởi thế, sẽ thật hoàn hảo nếu hai trẻ ngồi với nhau lắp ghép đồ chơi lego, điều ấy sẽ làm cho bé con có thêm nguồn cảm hứng & thu nhận được nhiều điều. Nhiều khi cũng bắt gặp tranh cãi, ba mẹ hãy bình tĩnh nói những lời cổ động và khen ngợi để làm bé cảm thấy vui sướng & ôn hòa cùng với bạn.

Các loài vật, các nhân vật ở trong bộ đồ chơi lego… vẫn giữ vai trò thiết yếu với trẻ ở số tuổi này, bằng các thứ đó bé con sẽ có thể tạo lập vô số giai thoại hay 1 kịch bản mới lạ nào đó để học tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét