Phong cách

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Cảm nhận ban đầu về sản phẩm điện thoại HTC Rhyme.

Trong ngày 22/11, HTC đã cho xuất hiện điện thoại HTC Rhyme, 01 chiếc điện thoại màn hình cảm ứng mới dành cho các người dùng mong ước sở hữu được smartphone, có mẫu thiết kế đẹp mắt và rất style. Tại thời điểm ra mắt, Rhyme đã gây ra 1 cơn sốt mạnh ở trên thị trường, cho người dùng nhìn thấy được một dòng điện thoại rất là thời trang. & bây giờ chúng ta hãy cùng với nhau tìm hiểu về dòng điện thoại cuốn hút này nhé!.

Kiểu mẫu điện thoại HTC Rhyme ở thời điểm có mặt đã lôi cuốn được sự lưu ý của nhiều khách hàng. Nó là mẫu mã điện thoại được đưa ra dành riêng cho phụ nữ. Chính vì vậy mà những kiểu thiết kế của nó khá đẹp mắt và cũng đã tạo nên ấn tượng với mọi người. Từ lúc chính thức được hãng HTC giới thiệu, phải từ khoảng 02 tới 3 tháng sau Rhyme mới có mặt ở Việt Nam. Dòng điện thoại này cũng không phải thấp tí nào cả, giá của nó khi mới có mặt lên đến 12 triệu VNĐ.

dien thoai

Điện thoại công bố thật sự là điểm mạnh của hãng HTC khi xếp vào khúc thời trang. Chắc chắn rằng nhiều người có được sự ấn tượng rất mạnh đối với chiếc điện thoại Rhyme ngay từ cái nhìn đầu tiên và cho đến 90% trong số đó là những quý ông đang kiếm tìm 1 chiếc điện thoại Android cho người vợ của mình. Điện thoại HTC Rhyme có kiểu kiểu thiết kế mỏng nhưng lại không quá to & có đầy đủ những ứng dụng, rất phù hợp đối với người phụ nữ. Đặc biệt hơn nữa, HTC Rhyme có hai sắc màu chủ đạo đó chính là xanh ngọc & tím. Có nhiều người đã phải kinh ngạc vì nó quá đẹp khi cầm ở trên tay dòng điện thoại màu tím quyến rũ này.

Màn hình chính 3.7 inch tuy không quá lớn mà cũng không quá nhỏ đối với một smartphone thời nay. Nó vừa đủ để cho người sử dụng có thể thao tác & chạm vào gần như hầu hết đến những địa điểm có trên màn hình khi dùng bằng 01 tay. Điện thoại HTC Rhyme đã dùng công nghệ S-LCD cùng với độ phân giải 800 x 480 pixel cho các hình ảnh & chi tiết thể hiện sinh động, khá tốt.

Đối với camera 5 Megapixel, điện thoại HTC Rhyme cho phép người dùng có thể quay video ở chất lượng cao HD. Chất lượng video quay được tốt, chất lượng âm thanh rất rõ và ảnh đạt được chi tiết, đủ khung hình nên khi phát lại rất sống động. Trong khi đó, phần chụp ảnh của Rhyme vẫn giữ các đặc điểm tương tự như là ở những dòng điện thoại màn hình cảm ứng gần đây của HTC cùng với nhiều chức năng mở rộng. Chất lượng ảnh chụp của Rhyme dù không được nhận xét cao nhưng vẫn làm hài lòng người tiêu dùng trong rất nhiều điều kiện. Tuy vậy khả năng cân bằng ánh sáng trắng của máy đôi khi vận hành không quá chính xác khiến cho màu sắc được chụp của ảnh đôi khi bị lệc lạc, phai mờ hay nhạt đi đối với hiện thực.

Dù, loại cấu hình của máy còn non yếu nhưng cùng với những yếu tố nổi bật cũng như cái giá mới thay đổi của điện thoại HTC Rhyme thì chính bản thân tôi nghĩ tất cả các bạn cũng có thể tậu điện thoại HTC này về nhà được rồi đó. Mong bạn sẽ nhanh nhất tìm được cho bản thân mình 01 chiếc điện thoại thời trang nhất và bắt mắt nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét