Phong cách

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Cẩn thận với các con búp bê nhồi bông kém chất lượng

Búp bê hoặc là thú bông được xem là thứ đồ mà bất cứ bé nào cũng yêu chuộng. Lấy nguồn cảm hứng từ những nhân vật hoạt họa, nhiều con vật, trái cây, thậm chí cả con người những kiểu thú nhồi bông bây giờ có nhiều màu, hình dáng vui nhộn & nhỏ nhắn, chúng hiện thời được buôn bán khá nhiều. Mọi người có thể tìm chọn được một con gấu bông ở tại các cửa hàng đồ chơi trẻ em, trung tâm mua sắm, ngay cả ngoài lề đường. Theo khuyến cáo của những nhà nguyên cứu, chúng là món đồ khá hiểm nguy, tổn hại cực lớn tới sự phát triển của bé nếu ba mẹ chả lưu ý.

Khá nhiều con búp bê đáng yêu & duyên dáng được xem là món đồ chơi mà bất kì em bé nào cũng mong muốn. Chúng chẳng những là thứ giúp cho con vui chơi mà gấu bông còn được coi là bạn song hành thân thiết với bé cưng, luôn luôn ở bên trẻ mọi nơi, cùng với bé cưng lớn khôn. Dù thế, nếu mà các bạn chẳng thể nào biết được món quà "hiền lành", êm dịu đấy lại có khá là nhiều sự hiểm nguy ẩn dấu dễ dàng tác động cực lớn tới thể chất của bé yêu.

Thị trường búp bê ngày càng đa dạng phong phú, các mẹ phải để ý nhiều hơn nữa. Với ưu điểm đấy là giá tiền thấp, thuận tiện chọn mua mà các địa điểm kinh doanh búp bê ở trên lề đường luôn luôn được các ông bố bà mẹ tìm chọn. Chỉ cần chẳng tới 300 nghìn đồng các bậc phụ huynh đã mang về được một con gấu bông sắc màu bắt mắt & kích cỡ lớn. Vậy các bậc cha mẹ đã từng băn khoăn là tại sao nó lại giá rẻ như vậy? Do đâu chung kích thước thì ở trong 1 vài shop lại bày bán với mức giá mắc hơn nhiều lần? Chỉ duy nhất 1 câu trả lời cho nghi vấn này chính là những con búp bê nhồi bông đấy được làm bằng chất liệu chả bảo đảm, nguồn gốc xuất xứ ám muội. Bàn tới xuất xứ thì bảo đảm các bậc phụ huynh sẽ liên tưởng lập tức đến Trung Quốc. Đúng như vậy, bây giờ thị trường đồ chơi cho bé đã tràn ngập các mặt hàng tới từ Trung Quốc. Và những con búp bê nhồi bông cũng không ngoại lệ.

Nếu như các bậc cha mẹ chẳng lựa mua kỹ càng, những con búp bê bằng bông đó có thể được tẩm một vài chất màu độc hại, đã được may từ chất vải độc hại. Đối với làn da mong manh của bé yêu, nếu mà tiếp xúc một số hóa chất gây hại nằm trong thú bông có khả năng tác hại rất lớn tới làn da. Dễ nhìn thấy hơn hết đó là các bé sẽ bị mề đai, khó chịu,… về lâu dài có thể dẫn tới các bệnh lý hiểm nguy ở bên trong thí dụ ung thư, viêm đường hô hấp,…

Chuyện tìm chọn là một chuyện, khi chọn về phụ huynh phải giặt thật là cẩn thận từ 4 đến năm lần để chắc chắn búp bê bằng bông đã sạch đẹp & an tâm. Bên cạnh đó mọi người cũng cần bảo đảm là các con thú bông ấy chẳng bị thủng, hư hại do lớp bông ở bên trong của những món đồ chơi chẳng bảo đảm chất lượng chỉ vỏn vẹn là những miếng vải vụn, đệm mút cũ,… có thể tạo ra ra nhiều vi sinh vật nguy hại. Sau một thời gian chơi, chúng ta nên vệ sinh những con búp bê bằng bông một lần nghen!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét