Phong cách

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Thông thoáng & thu hút với đầm bầu hàn quốc

Các Bạn đang có em bé & chúng ta đang lo âu chẳng thể biết chọn mặc như nào để mà vừa đẹp mắt vừa đảm bảo với cả mẹ & bé trong trời thu này. Trong bài viết ngày hôm nay chính là một số lời khuyên hấp dẫn cho bạn về các kiểu đầm bầu hàn quốc đang được ưa chuộng, đảm bảo các bạn sẽ trở thành mẹ bầu thời thượng những khi ra phố.

Đầm bầu hàn quốc chấm bi



Tuy được cho là 1 dạng kiểu tiết vintage tuy nhiên chấm bi vẫn khẳng định độ hot của chúng qua bao năm tháng và những bộ áo quần chấm bi luôn luôn có được sức hút riêng biệt của mình trong lòng những phái đẹp. Mùa thu sắp đến, họa tiết chấm bi lại trở thành khuynh hướng của những kiểu đầm bầu hàn quốc, bất kì bà mẹ như nào cũng đều có thể dễ dàng lựa chọn kiểu kiểu tiết này bởi vì nó chẳng kén người mặc. Nếu mình chưa có 01 form đầm bầu họa tiết chấm bi trong tủ áo quần của mình thì hãy sắm sửa liền một bộ đi nhé.

Đầm dáng suông



Đầm bầu hàn quốc thiết kế suông luôn được khá nhiều quí cô tìm chọn bởi vì nó không những thanh nhã mà nó còn có khả năng sử dụng lại sau khi sinh. Bởi nhờ độ dài phù hợp mà đầm suông có khả năng giấu đi khiếm khuyết vòng eo lớn một cách hiệu quả, bên cạnh đó chị em mình còn có thể sử dụng kiểu đầm họa tiết để làm mình trông trẻ trung hơn.

dam bau

Cũng giống như những dạng đầm khác, khi tìm chọn đầm bầu hàn quốc form dáng suông bạn cũng cần chú ý tới chất vải để cho thật là thoáng mát. Với đặc tính công việc phải ngồi nhiều suốt ngày các bà mẹ tương lai nên lựa chọn trang phục từ chất liệu vải côt-ton, thun co giãn hay là chất vải voan rộng rãi, bởi vì người mang bầu thường hay chảy mồ hôi hơn người thường, điều này là vì nhiệt độ cơ thể của bà bầu luôn luôn cao hơn người bình thường ngay cả bên trong khí hậu dịu mát.


Đầm bầu hàn quốc kẻ sọc ngang



Giản dị & trang nhã đầm bầu hàn quốc sọc ngang có khả năng tôn lên dáng người hết sức đáng yêu của những quý cô bầu chớ nó không hề xuề xoà như là bạn vẫn thường suy nghĩ. Chúng còn nhắc đến như là item cứu rỗi của những cô gái có dáng người mảnh dẻ, khi sọc ngang giúp dáng người nhìn có vẻ tròn trịa hơn. không ít người áp dụng lên trên những form áo đầm bầu, mẹ bầu mà bận sọc ngang chắc là sẽ giống với một cái “thùng phi” biết đi, quan điểm đấy là sai lầm rồi đấy. Ở các tháng cuối của thai kì, quần áo chúng ta phải nên hạn chế đấy là những chiếc đầm sọc dọc vì bởi thời điểm này đảm bảo trông các bạn không khác nào 1 chiếc…thùng phi di động.

Đầm bầu ôm phối kết ren



Đối với 1 số mẹ bầu chuộng dáng vẻ quyến rũ, đằm thắm thì những dáng đầm bầu ôm sát là sự chọn lựa ưu tiên của họ. Không ngại ngần giấu giếm chiếc bụng to đằng sau những layer áo dày dạn và luộm thuộm, đầm bầu hàn quốc ôm body giúp cho người phụ nữ khoe ra trọn vẹn nét đẹp ở phái nữ trong quá trình vui sướng hơn cả - hạnh phúc được trở thành mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét