Phong cách

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Xu hướng thời trang đầm bầu thiên nhiên hot-trend nhất 2016

Đầm bầu hoa vốn dĩ là xu hướng thân thuộc cũng như thường gặp nhiều nhất với không ít chị em đang mang bầu do kiểu váy này lúc nào cũng tạo nên sự bồng bềnh và dễ chịu cho người mặc. Trên hết là trong những ngày có thai ngột ngạt, bức bối, 01 mẫu đầm bầu hoa cỏ là vừa đủ để có thể làm tan biến đi tất cả sự bực bội ấy giúp bà bầu có 01 tinh thần thư thái hơn. Để cho các sắc màu hè trên đầm bầu hoa làm dịu xuống cái ngột ngạt mẹ bầu nhé!


Nhờ óc sáng tạo từ nhiều nhà thiết kế thời trang, hè này, 1 số kiểu đầm bầu chắc hẳn sẽ làm ra cơn sốt từ các thiết kế đầm ngắn nhẹ nhàng đến cả những mẫu đầm bầu dài thướt tha, từ hoa văn nhí dễ thương và cả 1 số họa tiết bản to. Chính vì là đầm bầu thế nên chuẩn dễ chịu khá rộng rãi được ưu tiên số 1 giúp các mẹ bầu dễ chịu nhất khi mặc áo, không khó chịu mà vẫn cực kì phong cách.


Hoa văn hay họa tiết bản rộng



Với một số mẫu hoa văn in lớn, một số nhà thiết kế khéo léo áp dụng hình ảnh rực rỡ của hoa cùng với nhiều đường cắt may khéo léo, khiến bà bầu luôn thấy thư giãn, xinh đẹp hơn nhiều những khi khoác lên mình những chiếc váy này dạo phố hoặc đi chơi cùng người thân bè bạn.

dam bau

Những họa tiết nhỏ



Duyên dáng, nhẹ nhàng với 1 vài kiểu dáng hoa li ti được tạo ở gấu váy hoặc phần trên cổ áo, đi cùng 1 chiếc thắt lưng nữ tính sẽ làm cho bà bầu nổi bật đi dạo trong ngày đầu xuân, dù thế các mẹ nên quan tâm tìm mua đầm bầu không quá mức bó sát, mà hơi xòe bụng, dây nịt ôm vừa đủ dưới ngực của bạn sẽ giúp làm nổi bật dáng vóc thon thả, cao của các chị em.

Những xu hướng đầm bầu thiên nhiên mùa hè vô cùng ấn tượng và vui tươi về màu sắc cùng kiểu dáng. Xu hướng lựa chọn thời trang hè của một số mẹ bầu luôn nghiêng về 1 vài mẫu thiết kế rộng dễ chịu cùng loại vải luôn hút mồ hôi hiệu quả. Chính vì vậy các mẫu đầm suông, đầm dài được chú ý lựa chọn nhiều. Hình dáng chung của 1 số thiết kế đầm này luôn là suông thẳng cùng với phần thân dưới rộng thoải mái, để mẹ bầu thấy dễ chịu nhất mỗi khi mặc.


Đề cập đến hoa văn, chớ nên mặc định là bà bầu ít có thể diện đẹp khi đang có bầu lớn cũng như tự ép chính bản thân ở trong tất cả chiếc đầm tối u ám. Đầm bầu sẫm màu càng khiến các chị em thêm phần nóng nực cũng như mệt mỏi hơn trong những ngày hè vì chúng thường luôn hút nhiệt lượng không nhỏ. Thế nên, đầm bầu nhiều tông màu trẻ trung chính là lựa chọn tối ưu. Trên thị trường hiện có vô số xu hướng trang phục da dạng về form dáng cũng như màu sắc cho các chị em chọn, do vậy chớ e ngại chọn lựa những bộ đầm bầu cùng với màu sắc tỏa sáng bởi làm đẹp bản thân ở giai đoạn này cũng hết sức quyết định. Đầy sức sống, các chị em sẽ thấy được thoải mái & vui vẻ hơn, tránh 1 vài trận căng thẳng thai kỳ, điều này đặc biệt tốt nhất cho mẹ và em bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét