Phong cách

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Giúp cho bạn nữ chọn sắm bộ cọ trang điểm vừa ý

Khi muốn học trang điểm, các cô nàng rất hay lo âu hơn hết về vấn đề chọn mua cho mình 1 bộ cọ trang điểm vừa ý. Vì số lượng cọ trang điểm rất đa dạng và vô số mẫu loại riêng biệt. Nào là, cọ kẻ mắt, tô môi, kẻ lông mày,… chưa kể tới việc nó còn có nhiều kích thước khác nhau, thật khó phân biệt được. Vì chuyện đó trong bài chia sẻ dưới đây, sẽ gợi ý cho các quý nàng về 01 bộ cọ trang điểm sơ đẳng & tiện dụng nhất.

Cọ đánh má hồng - giả khối



Bước đầu tiên dự kiến cho 1 bộ cọ trang điểm cơ bản thì chị em mình hãy lựa chọn cho bạn loại cọ thế này, chúng là dòng cọ make up hai trong một vừa có thể tạo má hồng vừa giả khối cho khuôn mặt. Sau khi make up chị em mình có thể xài chúng để tạo ra sắc màu tự nhiên, điểm nhấn nhá phía trên khuôn mặt. Bên cạnh đó, chúng còn giúp bộ mặt được cân đối hơn hẳn và có thể đánh bay những hạt phấn dư thừa ở trên khuôn mặt thật là toàn hảo. Lúc chọn sắm mẫu cọ đấy, mình phải chú trọng tới độ êm mềm ở chiếc cọ, điều ấy sẽ có thể làm cho cọ đánh láng mịn hơn & không khiến da có cảm giác bức bối.

Cọ kẻ mày - tán đều chân mày



Đây cũng là một loại cọ cũng khá thiết yếu trong bộ cọ trang điểm của các bạn. Khá nhiều các quý cô có thói quen xài chì kẻ, thường hay nhận định dòng cọ ấy không cần có, ấy vậy mà chị em mình vẫn phải cần chúng để mà tán đều lông mày nhìn tự nhiên và hút mắt nhiều hơn.

Cọ đánh mắt



Trong 01 bộ cọ trang điểm khó có thể chỉ vẻn vẹn có 01 chiếc cọ tô mắt là được, bạn phải nên sắm sẵn ít nhất 03 chiếc cọ có các kích thước không giống nhau. Kiểu to bản để đánh khu vực đầu mắt, cọ cỡ trung để có thể đánh phấn phần giữa mắt và cọ nhọn để nhấn. Những dòng cọ đầu tròn tạo vẻ hết sức xinh xắn bên trên phần mắt với xì tai tự nhiên, khâu chọn cọ như trên không những làm chúng ta linh động hơn nhiều khi đánh mắt mà chúng còn tạo được sắc màu đôi mắt luôn tự nhiên.

Cọ đánh phấn mắt:



Cọ dạng này sử dụng làm mềm ranh giới giữa hai gam màu mắt, để làm vùng mắt trông tự nhiên & sắc nét hơn hẳn. Khi dùng dạng đánh phấn phối mix tông màu lên vùng mắt thì chúng đúng là đồ dùng chẳng thể thiếu ở trong bộ cọ trang điểm của chị em mình.

Cọ tô môi:



Dòng cọ trang điểm đầu bo tròn, dẹp & có độ dày sẽ có thể giúp cho các bạn nữ tán mịn đều son môi dễ dàng hơn. Đồng thời trong 01 bộ cọ trang điểm các bạn có thể dùng nó để mà thoa kem phủ khiếm khuyết lên những vùng bị mụn cám, nám, vết thâm,.. hay những chỗ cần đến sự chuẩn xác.

Trong công đoạn lựa chọn bộ cọ trang điểm cho chính mình, nếu mà mình thấy rối bời khi phân biệt chức năng các loại cọ make up, các bạn cứ mạnh dạn xem xét ý khiến các người từng sử dụng hoặc tham vấn trên một số forum tên tuổi. Để giữ gìn bộ cọ trang điểm được bền và công năng lâu dài, chị em mình phải nhớ vệ sinh cọ liên tục cho từng cây cọ sau khi dùng xong nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét