Phong cách

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Cải thiện ngoại hình cùng dáng đầm bầu thời trang

Thời gian mang bầu cũng là lúc phái đẹp cảm thấy thiếu mất thoải mái với chuyện chọn mua quần áo cho mình, ngoài những dạng áo phông to thùng thình & các chiếc quần co dãn tự do thì những loại đầm bầu dường như là việc ít người mẹ nào suy nghĩ tới. Do vậy ở trong bài viết sau đây sẽ là các lời khuyên cho 1 chiếc đầm bầu thời trang hợp vóc dáng của mình.

Nếu mà chúng ta mang thai bầu bụng cao



Các mẹ có bầu mà quả bụng quá đỗi cao, đến mức có cảm giác dường như đang cọ vào vào vòng hai của các bạn, vậy những khi chọn lựa đầm bầu chúng ta phải nên để ý đến việc cải thiện vị trí này và phô diễn ra chỗ nọ một tí để giúp cho thân hình trông cân xứng hơn.

Áp dụng các mảng màu sắc tương phản



1 cách đơn giản để tách chiếc bụng tròn trịa của bạn ra ngoài phần ngực đấy là diện mẫu đầm bầu có thiết kế 02 mảng sắc đối lập, phân ra thân váy và chân váy. Hay nếu bạn không ưa thích màu sắc thì hãy mạnh dạn chọn mặc các set đầm bầu đơn sắc hình thức vạt chéo hay váy đầm loại sơ-mi & sử dụng thêm vào 01 cái dây nịch nhỏ nhắn dưới phần ngực để tạo nên cái nhìn hòa hợp hơn.

dam bau

Trong trường hợp bạn là một bà bầu nhỏ nhắn



Được làm mẹ quả là một chuyện hạnh phúc bởi thế hãy để cho tất cả mọi người biết rằng “bạn đang có một em bé đáng yêu bên trong” bằng cách mix một dáng đầm bầu thật dịu dàng có những điểm nhấn quy tụ vào chiếc bụng bầu để khắc phục dáng vẻ nhỏ nhắn của mình.

Nhấn vào đường cong



Đầm bầu sử dụng bộ phận nhún và bèo chạy suông ở bên thân sẽ tôn lên những đường nét trên chiếc bụng tròn trĩnh của bạn. Mặt khác bạn còn có thể dùng các form áo sơ mi có các kiểu tiết bèo, lạ mắt dồn kết ở phần eo hoặc là 1 số chiếc áo dạng oversize modern. Vóc dáng nhỏ nhắn cũng giúp bạn mặc vừa các form quần denim ống suôn, boot-cut để tăng lên sự thướt tha cho phần dưới.

Trong trường hợp chị em mình có bầu bụng thấp



Chiếc bụng thấp đôi khi làm phái đẹp có cảm giác dáng vóc của bản thân mình nhìn có vẻ khá là cồng kềnh những lúc ăn bận quần áo, thế thì để giải quyết điều đấy bạn hãy tìm chọn kiểu dáng đầm bầu làm mọi người không tập trung vào chiếc bụng của bạn.

Nâng cao vòng eo



Chiếc đầm bầu cổ chữ V thắt chân ngực ngoài chuyện đôn lên vòng một đầy đặn mà nó còn nâng khéo vòng hai cao lên để mà bù đắp lại vẻ ngoài của chiếc bụng thấp. Để giúp chỉ số cơ thể cân xứng hơn, bạn còn có thể sử dụng thêm một chiếc áo cardigan mở khuy dáng vừa và phối mix cùng quần jean mềm hay quần âu thiết kế boot-cut đậm màu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét