Phong cách

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Phương pháp dùng BB Cream đối với người mới bắt đầu

Những ngày hè sẽ rất tuyệt vời khi mà các bạn không gặp phải một chút e ngại về vấn đề make-up của mình. Đặc biệt là riêng những bạn sở hữu da dầu bóng, da này hơi kích ứng mỗi lúc ra ngoài nắng bởi dễ đổ ra mồ hôi cũng như khiến lem luốc cho lớp make-up. Nhờ vào sự hoàn thiện cao cấp của kĩ thuật làm đẹp thời gian gần đây, có rất nhiều sản phẩm kem nền thịnh hành nhằm giải quyết được được điều này, ấn tượng nhất chính là BB Cream cùng CC Cream. Không phải bàn về mức độ được săn đón của hai mỹ phẩm này bởi do chúng những năm gần đây được đông đảo nghệ sĩ lừng danh của Xứ Hàn cực kì ưu tiên giúp một vẻ rất tự nhiên nhất trước máy ảnh cũng như hàng loạt dịp quan trọng.

BB cream chính là sản phẩm kem nền ra đời từ trước, đem tới cho người mua ưu điểm tiện dụng & xinh đẹp hoàn hảo một khi đóng cả công dụng làm các loại kem nền, phấn nền, giữ ẩm và 1 loại mỹ phẩm che tất cả khuyết điểm. Dẫu vậy, từ mọi điểm đặc biệt thích hợp điều này phía BB cream, rất nhiều công ty mỹ phẩm phía Nhật cùng Hàn đã hoàn thiện cùng cải tiến để cho ra CC cream (viết tắt của Color Control Cream). Tuy thế quan trọng hơn, đó là chúng ta bắt buộc cần biết sử dụng kem thế nào để chúng hỗ trợ phát huy hiệu quả toàn bộ.

Vì BB cream đã có sẵn tính chất giống 01 lớp kem lót rồi, cả phấn nền cũng như kem dưỡng, nên chúng ta đơn giản chỉ cần dùng 1 chút kem dưỡng ẩm để có thể đem đến đủ một lượng nước cho da trước khi ra ngoài trời. Các bạn gái cũng nên ưu tiên BB cream ngay ở các nhãn hàng mỹ phẩm chăm sóc da châu Á chính vì chúng sẽ có công dụng dưỡng ẩm phù hợp hơn cùng vùng khí hậu nơi chị em sống, đề phòng việc da bạn rơi vào tình trạng khô quá hay là cực nhờn bóng khi mà đánh kem. BB cream được xem như loại mỹ phẩm không quá quá đặc song lại sở hữu độ che phủ tốt, vì thế chúng ta cần dùng bàn tay tán kem lên lớp da nhằm đạt được lớp nền mỏng mịn nhất.

Bước 1: Cho 1 ít BB cream trên mu bàn tay tiếp theo dùng tay xoa thật nhẹ, tiếp theo chấm lần lượt các chấm nhỏ lên trên vầng trán, đi theo phần mũi, phần cằm, thái dương cùng với hai bên má. Tiếp theo là lấy các ngón tay thoa thật đều các chấm kem đó khiến phần kem bắt đầu che phủ hầu hết da mặt chúng ta.

Bước 2: Nặn một ít mỏng nữa ra mu bàn tay và chấm từ từ tiếp theo thoa mỏng lên những phần da bạn bị khuất trên gương mặt: khóe miệng, bọng mặt, phần da dưới bọng mặt, bên cạnh mũi và phần sống mũi. Cùng phần hõm của gò má, bạn dùng tới tay vừa chấm cẩn thận vừa tán nhẹ từ đó số kem thấm cẩn thận lên da mặt. Tiếp theo dùng tới chỗ BB cream chưa dùng hết với công dụng kem che những khuyết điểm, làm che đi một vài chỗ bị mụn, thâm nám cũng như nếp nhăn trên mặt.

Bước 3: Thoa thêm 1 chút BB cream lên miền cằm bị khuất cùng phần cổ để không làm cho làn da trông coi màu sáng hơn ở cổ.

Bước 4: Bạn cũng nên kết hợp thêm loại kem giấu đi những khuyết điểm chuyên biệt nếu như da bạn có nhiều vết mụn bọc và cả rỗ. Tiếp theo phủ thêm 1 lớp phấn nhẹ powder thật mỏng (nếu muốn) với mục đích có nước da bắt mắt rất mịn hơn. Thêm một chút phấn má vào môi tươi tắn. Và như thế các chị em đã làm xong bí quyết trang điểm thật tự nhiên, nhanh chóng nhờ BB cream rồi đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét