Phong cách

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Các kiểu áo đẹp hè dành riêng nam giới

Nhắc đến các kiểu áo đẹp hè cho các đấng mày râu năng động & hợp mốt, chẳng thể quên 1 vài thiết kế những chiếc áo sơ mi đang làm mưa làm gió ở rất nhiều website phong cách cũng như đó là chủ đề bàn luận sôi động của phần lớn những bạn trẻ. Cùng nhìn qua rất nhiều các kiểu áo đẹp đặc biệt để cho bạn càng thêm món đồ lựa chọn nhé!

Những loại áo cổ trụ bằng vải áo Chambray của J.Crew: không gì gợi nhắc nhở cho mùa hè này hơn là 1 mẫu thiết kế áo sơ mi bằng bằng vải chambray xốp, cổ trụ ngắn cũng như những khuy đối lập tạo nên nét style riêng cho một vật dụng ra phố mỗi ngày.

Những chiếc áo sơ mi Biarritz A.P.C.: nếu như bạn chẳng thể đi chơi trên 1 bờ biển trong hè 2015 này, để cho chiếc áo cotton tự nhiên của nhãn hàng tới từ Pari A.P.C này, đem các bạn đến với không khí bờ biển mát mẻ lành. Hoa văn thuyền buồm tạo được hình dạng thú vị cho biết bao người yêu phong cách. Phối hợp với 1 kiểu quần chino màu sáng cùng giày dành cho các bạn nam đi biển bằng da để đánh mạnh vẻ ngoài bờ biển mà nó đem đến.

Những chiếc áo sơ mi kẻ của ASOS: ở trong rất nhiều các kiểu áo đẹp thì thiết kế áo đương đại của ASOS đến từ cotton tự nhiên xốp cùng với hai vạch kẻ đối lập ở giữa áo như là tạo thành một sự rạch ròi giữa một cách thực sự đơn giản đồng thời là biến tấu.

Những kiểu áo sơmi cotton thoáng mát có họa tiết của Hentsch Man: đây cũng là 1 trong các kiểu áo đẹp cần trong vali cho nhiều dịp nghỉ của các bạn, một kiểu dáng mới lạ của những chiếc sơ mi Hawaiian phô ra trước đây. Hiệu quả chiếc lá từ thương hiệu bậc thầy Longdon Hentsch Man mang lại dáng vẻ đơn giản tới cho nhiều họa tiết in hoa.

Thiết kế áo jean của Cos: gần như phái mạnh đều sẽ có các kiểu áo đẹp chẳng hạn như những kiểu áo sơmi jean tuy thế 01 chiếc áo sơ mi ngắn tay xốp mỏng nhẹ cho hè năm nay không hề là 01 chọn lựa tồi. Hình dáng áo rất sắc nét, đường may lịch lãm được chăm chút tới những chi tiết nhỏ nhặt nhất, mặc với quần jean selvedge để làm thành item phong cách đến cho mùa hè này.

Các kiểu áo đẹp dạng họa tiết Geometric của Uniqlo: hình như tưởng như tương tự một thiết kế áo sơ mi kẻ ca rô bình thường thế nhưng trông gần hơn bạn sẽ trông thấy nhiều ngôi sao nhỏ được in xen với sọc gam màu xanh navy. Uniqlo mang tới các kiểu áo đẹp để cánh mày râu thoải mái mới lạ với đông người qua lại.

Những kiểu áo sơmi poplin sọc của Acne Studios: người hâm mộ của hình ảnh trơn Scandianava và gu thời trang retro tất nhiên sẽ thấy khá hài lòng riêng với mẫu này của Acne Studios. Mang lại 1 cảm nhận bờ biển đối với mẫu áo bảo hộ đơn giản & phong cách phần cổ áo Cuba ưa chuộng, kiểu áo sơ mi này chắc hẳn tạo được một vẻ ngoài sành điệu cho tủ đồ của cánh mày râu, mặc cùng với jean slim-cut đồng thời giày thể thao "xịn" trainer cho 1 ngày nổi bật.

Sơ mi Redmayne của Reiss: trong trường hợp bạn có mong muốn chọn lựa giờ giấc ở công ty nhiều hơn trên bãi biển cho hè 2015 này, các kiểu áo đẹp chẳng hạn của Reiss cũng là một biện pháp cần với tủ đồ của bạn. Màu sắc thoải mái dành cho vài bữa ăn buổi trưa xuân hè song ngắn tay cùng với form cotton thoáng mát giúp bạn luôn thật đáng yêu đối với tất cả mọi trường hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét