Phong cách

Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Lời khuyên những khi chọn đồ chơi trẻ em

Việc đang có tràn lan những loại đồ chơi trẻ em chẳng rõ nguồn gốc xuất xứ, chẳng có nhãn mác mỗi lúc 1 phổ biến. Nên các bậc phụ huynh hãy cân nhắc những lúc muốn chọn cho các bé những món đồ chơi đảm bảo nhứt, giúp cho trẻ khôn lớn một cách toàn diện.

Mặt hàng đồ chơi trẻ em giờ đây phải cho rằng rất phong phú đa dạng, hàng ngàn mẫu mã hàng hóa và có thể ví nó chẳng khác gì “ma trận”. Chúng ta dễ dàng hoa mắt trước vẻ khủng khiếp của nó nếu có dịp đi đến 1 số ngôi chợ lớn thí dụ như chợ Kim Biên, Bình Tây,… hoặc là bất kì một ngôi chợ nhỏ nào. Chuyện đáng chú ý là phần đông đều có nguồn gốc từ Trung Hoa có hơn chín mươi phần trăm & không ít loại đồ chơi chả biết rõ nơi sản xuất có nhiều loại nhiều kiểu dáng. Trong khi đó, cần phải để mắt thật kĩ càng mới tìm thấy được một số dòng đồ chơi trẻ em “Sản xuất tại VN” nằm giữa “ma trận” đồ chơi Trung Quốc.

do choi tre em

Sản phẩm đồ chơi trẻ em ở nước ta nếu như so với trước đây có cải biến rất nhiều dù thế hầu hết vẫn là đồ chơi được nhập khẩu từ Trung Quốc. Phần đông là nhiều mặt hàng đồ chơi bạo lực, chẳng có tính giáo dục chẳng hạn như dao, kiếm, súng,… có thể dễ dàng tạo sát thương. Dù đã cấm tuy vậy chúng ta cũng có thể dễ dàng chọn sắm được chúng ở tại bất cứ tiệm đồ chơi trẻ em nào. 1 số ông bố bà mẹ cũng hiểu là những thứ đồ chơi nhập khẩu lậu như hiện nay khá là nguy hiểm nhưng vì bé nhà mình rất là thích thú, đòi mua mãi thế nên họ đành chịu. Một điều nữa, những thứ đồ như vậy có giá tiền khá là rẻ vì vậy hợp với túi tiền của rất nhiều người.

1 điểm nữa cũng cần thú nhận đó là nhiều công ty đồ chơi China khá là giỏi ở vấn đề maketing đồ chơi, theo sát khuynh hướng mới lạ làm ra những nhân vật hoạt họa hút mắt, 1 vài dạng đồ chơi điện tử hấp dẫn từ một số đoạn phim hoạt họa mà bé thích mê. Do đó khó có thể phủ nhận rằng đồ chơi trẻ em trong nước không được lựa chọn tại vì giá còn khá cao, chưa thể đáp lại được thị hiếu vui chơi giải trí của bé, một vấn đề nữa là vì họ quảng bá còn khá là kém. Hơn nữa là việc ngăn các dòng đồ chơi bán lậu khắp thị trường nước ta hiện tại còn rất buông thả, chính nhờ sự buông lỏng các mẫu đồ chơi nhập khẩu lậu, có nhiều hóa chất độc hại đã tác động tương đối lớn tới thị trường đồ chơi trẻ em ở trong nước.

Nói chung, các phụ huynh cần phải cẩn trọng nếu chọn lựa đồ chơi trẻ em cho bé yêu của mình. Thị trường đồ chơi trẻ em của nước ta cũng có nhiều cửa tiệm bày bán nhiều bộ đồ chơi an toàn, đáng tin cậy thí dụ như My Kingdom, Intex VN, Veesano,… tuy rằng giá có khá mắc nhưng mà chất lượng sản phẩm luôn chắc chắn. Hãy là người mua hàng khôn ngoan khi chọn lựa các thứ đồ bảo đảm cho trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét