Phong cách

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Làm thế nào để chọn mua được deal tốt

Các sự kiện khuyến mại dạng deal đang phải trở thành khuynh hướng mua đồ ở trong giai đoạn kinh tế khó khăn nhờ giá thấp. Tỷ lệ hạ giá của 1 số deal tốt có khả năng lên tới 80% khi so với giá thành gốc. Bây giờ, rất nhiều event hạ giá dạng deal khá hấp dẫn, dù vậy để tìm kiếm được một món hàng mong muốn cũng cần cân nhắc.

Tuy phương pháp mua đồ qua nhiều deal tốt đang được ưa thích tuy thế chúng cũng có rất nhiều rủi ro. Chúng có khả năng nảy sinh từ người tiêu dùng cũng có khả năng xuất phát từ người bán vì đây là một loại hình còn hơi mới tại Việt Nam và phương thức chủ yếu là mua bán qua internet.

Trong lúc mua đồ dựa theo phương pháp đấy, chúng ta phải tập trung coi thật kĩ tất cả thông tin mà họ cung ứng. Ở thông tin đó, thường có thông tin nó là deal giành cho sản phẩm nào, chủ trương gì, những loại sản phẩm như thế nào, sắc thái, kích cỡ, số lượng,… Mặt khác, lúc trước khi chọn lựa mua 1 deal tốt nào đấy, các bạn cũng cần phải đặc biệt để mắt đến thông báo về hạn sử dụng, giá tiền, lượng mặt hàng/phiếu, có thuế hay chưa, địa chỉ ở đâu. Đặc biệt là đối với một số deal tốt về dã ngoại, các bạn cũng nên thiệt là chú ý xem kỹ một vài nội dung về giá vé xe, tàu, đi lại, nhà trọ,… Còn đối với những deal có giá trị cao, chắc chắn các bạn sẽ phải chi thêm tiền.

Trong trường hợp các bạn không am hiểu nhiều, hãy tìm chọn voucher thông qua số lượng người "click" vì một vài deal tốt thường hay thu hút thật nhiều người tiêu dùng chọn sắm. Khi chọn mua, mọi người tránh để ý nhiều đến giá thành vì người ta dễ dàng đặt khống giá trị lên khá nhiều lần để người tiêu dùng cảm thấy giá hạ giá tới 80%, thực ra chả đúng như vậy. Ta nên biết so giá, nghĩa là trong trường hợp muốn chọn 1 món hàng nào đấy, bạn cần phải biết tham khảo giá tiền trên một vài cửa tiệm online khác nhau để không bị lừa. Nếu đã tìm thấy voucher mình cần, bạn nên xem đơn vị kinh doanh có uy tín hay là không, có thể vô trong phần comment để xem 1 số bình luận về món hàng đó rồi hẳn mua.

Nhiều người than vãn rằng trong khi đưa deal tới sắm đồ trực tiếp bao giờ cũng cảm thấy không dễ chịu, bị nhân viên bán hàng coi thường. Vì vậy, bạn hãy đưa deal trong lúc thanh toán tiền mà thôi, chớ nên vội vã đưa ra trước kẻo bị nhân viên cư xử không đúng. Cũng chớ nên ngại ngần nói khéo với chủ cửa hàng ở đó là anh đã bán ra deal tốt chính là đã chấp thuận giảm giá để lôi kéo mọi người, chớ nên để 1 số nguyên do cỏn con như vậy làm tác động tới chất lượng & tên tuổi của cửa hàng.

Cùng với vài kinh nghiệm bên trên, hi vọng các bạn sẽ cảnh giác hơn với kiểu kinh doanh deal tốt nhưng mà đầy rủi ro như thế này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét