Phong cách

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Tư vấn một số mẫu đầm bầu đẹp cho các mẹ bầu

Niềm lo sợ chung nhất của hầu hết chị em phụ nữ mang thai mỗi khi tìm sắm đồ mặc đó là luôn thấy ngần ngại & không thoải mái bởi vì cơ thể “phát béo” của chính mình. Đặc biệt là các quý nàng rất là ngại bận các mẫu đầm váy những khi ra ngoài, chính vì thế trong bài chia sẻ dưới đây sẽ là những bí kiếp chọn mua đầm bầu đẹp để giúp cho các cô nàng thoát khỏi những vấn đề lo âu đấy.

Thân hình thon gọn cùng váy/đầm suông


Đầm bầu suông chính là sự lựa chọn giản dị mà có hiệu quả dành cho những chị bầu, không chỉ giúp ngoại hình thuôn gọn mà nó còn giấu khiếm khuyết vô cùng hoàn hảo. Chúng đang là 1 trong các kiểu mẫu đầm bầu đẹp đang làm nên trào lưu trên thế giới. Đầm suông sở hữu khá nhiều kiểu dáng độc đáo để mà chị em mình có thể dễ dàng mua sắm được chiếc đầm lý tưởng với bạn nhất: đầm dáng đứng, đầm suông hình thang hay là đầm suông thấp eo… Tùy vào kích thước mà các bạn cũng có thể diện được nó trong thời điểm mang em bé. Những chiếc đầm sắc màu đậm, hoa văn trang nhã, vẻ ngoài lịch sự luôn luôn là mẫu đầm bầu đẹp được nhiều mẹ bầu chốn công sở chọn dùng.

dam bau

Đầm chất liệu ren duyên dáng mà độc đáo


Ren chẳng những là chất liệu làm nổi bật vẻ đẹp nữ tính của những bạn nữ mà nó còn là biện pháp hoàn hảo với dáng đầm bầu đẹp của các mẹ bầu vì chúng đem tới diện mạo tao nhã, tinh tế. Đặc biệt là các mẫu váy đầm vải ren dáng suông, mình có thể thoải mái mặc chúng dạo chơi, du lịch hoặc là đến nơi làm việc đều phù hợp. Chẳng cần phải là những gam an toàn như là: đen, trắng, nude,… chị em mình cứ thoải mái chọn sắc màu mà bạn ưng ý để luôn thấy thích thú cùng gam màu mình thích. Đầm bầu đẹp chất vải ren còn là chọn lựa lý tưởng đối với thời tiết nóng bức hiện giờ.

Váy đầm bầu hoa văn gamme màu tối



Đây chính là một biện pháp hiệu quả để mà che giấu đi chiếc bụng bầu quá bự của các bạn, mang tới vẻ ngoài cân đối, đánh lừa mọi người về dáng người mũm mĩm của mình.

Váy đầm bầu đẹp kẻ sọc



Những kiểu đầm sọc lớn nằm ngang sẽ giúp các chị em có phọt người mảnh mai được cân đối hơn. Còn các đường kẻ ngang bé lại có thể giúp cho các cô nàng mập béo cảm giác thon gọn và cân đối hơn. Nếu muốn phối chúng để đến công sở, chúng ta hãy mặc thêm một chiếc áo khoác blazer cùng 1 gam màu, chất liệu vải mỏng sẽ giúp các bạn trông duyên dáng hơn.

Nhờ style ăn bận hiện đại, những bà bầu đã không còn cần phải che giấu quả bụng hoặc là gò bó mình trong những set áo quần rộng rinh nữa mà bạn cứ mạnh dạn thoải mái bận các kiểu đầm bầu đẹp bó sát thu hút tôn lên dáng vóc tròn đầy của mình. Bạn có thể tìm mua các kiểu mẫu đầm bầu đẹp bó có chất liệu vải dày dặn để phòng lộ nhược điểm thân hình & có độ đàn hồi thoáng mát nhé! Đầm ôm nên dùng gamme màu đậm thôi đấy bởi sắc màu tươi khá là dễ lộ ra khuyết điểm bên trên cơ thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét