Phong cách

Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Đồ chơi trẻ em Trung Quốc mối trăn trở của cha mẹ

Thị trường đồ chơi trẻ em hiện thời, tuy rằng đã đưa ra 1 số biện pháp nghiêm cấm & hạn chế hàng giả mạo, sản phẩm không bảo đảm khiến nguy hại tới thể trạng của trẻ nhỏ, vậy mà vẫn luôn có rất nhiều vấn đề đáng tiếc xảy nên, đáng bàn nhất đấy là đồ chơi cho bé xuất xứ từ China. Với mục đích giúp quý phụ huynh tìm mua được món đồ bảo đảm cho con trẻ, mình cùng xem qua thực trạng đồ chơi trẻ em hiện tại nhé.

Đồ chơi trẻ em Trung Quốc và vô vàn nguy hại không lường



Dù ít hay là nhiều, ắt hẳn các bạn cũng đã trông thấy hàng trăm chuyện phát hiện chất độc có bên trong đồ dùng thường ngày, nhất là bên trong những món đồ chơi trẻ em, đồ vật mà bé thường hay tiếp xúc. Mặc kệ cho những qui định & điều lệ các mẫu đồ chơi cho trẻ Trung Quốc vẫn ngày một xuất hiện phổ biến hơn & để lại các tác hại khủng khiếp tới các bé.

do choi tre em

Gần nhất đó là trường hợp một bé nam vận hành đồ chơi trẻ em có pin nguồn gốc xuất xứ từ Tung Của, trong lúc vui chơi đã phát nổ và cậu nhóc phải cấp cứu với một số vết thương nặng nề trên bàn tay, khuôn mặt & bị mất đi ba ngón tay, không chỉ vậy bé còn bị tổn hại nặng nề tới mắt. Và vẫn còn rất là nhiều trường hợp khác được post lên truyền hình chẳng hạn: gây nên ung thư, mất khả năng sinh con, lỡ loét,…

Phát hiện mặt hàng TQ & đồ chơi trẻ em đảm bảo



Các thủ thuật làm nhái, làm giả đồ chơi của TQ càng ngày càng cao siêu nhiều hơn vì thế mặc dù đã biết, đã phòng tránh ấy thế mà người mua hàng vẫn đôi ba lần mua sắm phải hàng kém chất lượng. Một số hàng hóa đồ chơi trẻ em đạt tiêu chuẩn bắt buộc phải có dán nhãn qui chuẩn của nhà nước qui định, sử dụng lên tất cả sản phẩm dù là nhập cảnh hay trong nước nhà. Do đó, khi mua đồ chơi cho con bạn hãy kiểm tra kỹ càng mác nhãn đi kèm, danh mục xác nhận sản phẩm đảm bảo tương ứng cho bé. Nhưng, việc này tới hiện giờ vẫn chưa thể thực thi đầy đủ. Do đó, phụ huynh cần phải biết rõ những tiêu chí căn bản khi đi mua sắm đồ chơi giải trí cho con em mình, để chắc chắn bạn nên tới các hãng đồ chơi tên tuổi.

Cần thông minh khi mà sắm đồ chơi cho bé cưng



Dù rằng đã có rất nhiều giải pháp sắt thép nhưng mà hiện thời vẫn luôn có nhiều kẻ chỉ vì hám lợi đã cố tâm luồn lót & trốn tránh tìm ra các điểm hở để mà mang đồ chơi trẻ em TQ nguy hại vô trong Việt Nam & lại để cho chúng làm gió mưa, nguy hại cho trẻ nhỏ. Chính vì những món đồ chơi giải trí Trung Quốc có giá rẻ, kiểu dáng, tông màu bắt mắt lại gây ra các nguy hiểm trầm trọng tác hại tới sức khỏe và thậm chí là tính mạng của bé. Chính vì thế, cách tốt nhất là chúng ta cần phải cẩn trọng & sáng suốt khi mà sắm đồ chơi cho bé để có thể che chắn con mình đứng trước vô số nguy hại từ đồ chơi giải trí Trung Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét