Phong cách

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Các dáng giày nam làm cho phái nam ngưỡng mộ

Đến khi 1 số thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu quyết định cách tân giày nam một cách ngoạn mục thì những kiểu giày nam văn phòng mới được làm mới, thoát khỏi hình tượng từ xa xưa đứng đắn trong nhiều năm qua. Nếu các bạn thật sự là một đấng mày râu yêu thích giày nam, hãy cùng điểm qua những dáng giày nam đẳng cấp dưới đây thông qua danh sách nói về xu hướng làm mới giày đi nhé.

Đổi mới loại đế vững vàng quen thuộc



Ấn tượng với kiểu đế chắc chắn và lại cực chắc chân, những mẫu giày nam mà hãng giày Marc Jacobs trưng bày dành cho mùa giày nam Thu-Đông cuối năm nay được phủ bộ da quý phái cùng với những sự phối màu tài hoa giữa những tông màu quí phái thời thượng, có được cảm tình của quý ông công sở lẫn được mến mộ từ nhiều fashionista trên khắp toàn cầu bởi phảng phất vẻ đẹp retro mang hơi hướng các năm 70. Hơn nữa, sự phong phú trong loại vật liệu bằng da lộn, da bóng hay da của rắn cũng sẽ là sự nổi trội cho phép hãng giày Marc Jacobs đạt được số lượng đặt hàng cực lớn chỉ trong đợt cuối năm nay.

giay nam

Salvatore - chủ nghĩa cao cấp ở trong các nét phác thảo



Luôn sáng tạo dựa trên loại chất liệu da trơn tru phổ biến cho giày nữ, những kiểu giày nam của nhãn hiệu Salvatore mang đến buổi diễn Thu Đông 2015 tuân thủ chặt chẽ quy tắc cá tính trong các nét phác thảo. Mở đầu là những đôi giày nam ống boots cao đã giản lược tính bụi bặm do được có các đường ngang qua đôi chân hay là thiết kế đầu nhọn thanh tao, tiếp theo chính là việc tôn dáng khá là mạnh mẽ tuy nhiên lại vẫn chẳng hề mất đi sự quý phái; do vậy khi các anh chàng là anh chàng văn phòng yêu chuộng những đường nét mạnh mẽ độc nhất, chúng chắc chắn là những mẫu mà các bạn nên thử dành cho thời gian Thu-Đông cuối năm nay.

Michael Kors - 1 chút phá cách và muôn phần quí phái



Có nét đẹp độc đáo mà lại rất thanh lịch, đấy là những gì người ta cảm thấy về mẫu giày nam nhọn mũi đã được nhãn hiệu Michael Kors đem đến bộ sưu tập mùa Thu Đông 2015, có thể cho là, kiểu giày nam trên chính là cách hòa trộn thú vị giữa 1 ít cá tính cùng vẻ đẹp cao cấp để mà những anh chàng văn phòng nào cũng hãy thử mang. Không những ấn tượng bằng việc phối màu tài tình giữa 4 tone màu thời trang màu đen – tone trắng – xanh coban – màu cam,do kiểu giày quý phái cùng với những đường ôm ngang rất là ngộ nghĩnh mới thực sự là nút quan trọng mang đến thương hiệu trong nghề cho thương hiệu nổi danh này.

Giày lười nam - phong cách mạnh mẽ, cá tính sang trọng lẫn thẩm mỹ



Vừa có thể biểu hiện được tính mạnh mẽ, cá tính, mà cũng rất sang trọng cũng như thời thượng cho phái nam, những dáng giày nam thương hiệu Gucci cũng vô cùng phù hợp cho ngày hè oi bức bởi vì kiểu giày lười này mang đến sự tiện dụng lẫn sành điệu. Hiện nay giày nam lười hiện đang đem đến rất nhiều mẫu giày ấn tượng, thiết kế mới lạ ngoài thị trường, giúp cho những bạn nam có thể thỏa thích chọn kiểu từ dạo phố, đến trường hay là đến văn phòng,… Cho những ai yêu thích sự độc đáo hoàn toàn mới, giày nam kiểu này không giới hạn ở 1 vài mẫu giày thường gặp trơn, nó cũng sẽ nhiều kiểu được cách tân đính lên pha lê sáng lấp lánh đem lại vẻ độc đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét