Phong cách

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Cần cẩn thận ở trong việc chọn lựa điện thoại cũ

Hiện nay được xem là giai đoạn đổi thay mạnh mẽ của nhiều chiếc điện thoại di động. Càng ngày càng có thêm vô vàn kiểu di động đời mới công bố cùng nhiều sửa đổi trong mẫu mã & chức năng. Tuy nhiên, giá thành của 1 số dòng điện thoại này chẳng hề rẻ 1 chút nào (phần lớn đều > mười triệu) nên rất nhiều người không dư dả nhưng vẫn thích trải nghiệm thì lúc đó phương án tốt nhứt là để mắt đến 1 vài dòng máy điện thoại cũ.

Với kĩ năng dựng di động vô cùng khéo léo của những thợ sửa máy thì bạn nào muốn sắm điện thoại cũ cần cẩn thận ở chuyện lựa chọn. Trong trường hợp chúng ta là một người không biết gì bảo đảm sẽ bị lừa gạt 1 cú đau. Phía dưới là một vài vấn đề phải chú ý mỗi khi chúng ta lựa chọn điện thoại cũ:

Bắt buộc phải xem dãy số IMEI



Đây chính là phương thức kiểm tra được nhiều người dùng nhứt cũng là cách tiện dụng & đáng tin cậy nhất mỗi khi chọn mua điện thoại cũ. Có các mẫu di động khác nhau thì phương thức để tìm ra mã số IMEI trong điện thoại cũng khác biệt. Khi nào đang tính lựa một dòng máy di động nào đó, các bạn phải xem xét kĩ lưỡng về chúng & bí quyết tìm ra số IMEI của chúng. Trong trường hợp sắm máy vẫn còn hộp đựng và kì hạn bảo hành thì phải đối chứng mã số ấy cùng mã số IMEI được in bên trên hộp đựng. Nếu như cái điện thoại cũ có số IMEI chẳng trùng với hộp thì lúc đấy tuyệt đối không nên mua.

Quan sát vỏ bọc và bàn phím ấn



Với những dòng điện thoại cũ thì mọi người không được chọn lựa nhiều loại máy đã bị thay vỏ cũng như là phím ấn vì nhiều cửa hiệu thường hay sử dụng hàng "lô", có nghĩa là hàng không chất lượng mà thế vào cho nên sẽ có thể dễ gây ra kẹt bàn phím, lớp vỏ dễ bị bung. Bạn nên thử nhờ bí quyết đặt vô nơi tối xem coi đèn ở bên trong điện thoại có bị đi ra ngoài hay là không, bấm mọi phím ấn bên trên điện thoại di động xem mức độ nảy thế nào? Có kẹt hay là không.

dien thoai

Xem xét màn hình



Màn hình là nơi đặc biệt nhất của cái di động, đặc biệt là của một số cái smart phone cảm ứng. Mọi người thử tới phần setting và điều chỉnh độ sáng tối mà đánh giá. Nhiều mẫu điện thoại cũ đang bị chấm màu trắng hay đen thì chớ có lấy. Các bạn cũng nên đánh giá mức độ nhạy của màn hình cảm ứng bằng phương pháp chấm vô tất cả các chỗ trên màn hình xem có bị liệt ở nơi nào không.

Check pin



Những cửa hiệu những khi mua bán điện thoại cũ thông thường đều lấy pin chính hãng của máy sau đó thay vào đó chính là 1 số loại pin rởm. Đặc biệt đối với pin của Nokia thì lúc đấy mọi người quan sát hình ảnh ba chiều của tem dán, đồng thời đối với nhiều loại pin khác các bạn dòm vô chỗ tiếp xúc của pin và thân máy. Trong trường hợp bề mặt xúc tiếp này bị mờ là pin zin và còn sáng chói thì có thể thấy đó là đồ dỏm. Lúc đã đánh giá được chất lượng của pin, các bạn hãy bỏ viên pin trên một nơi phẳng nhìn coi pin có cong hoặc là phồng hay là không. Nhiều viên pin đã bị phù do đã dùng trong một thời gian dài hoặc là đã bị chạm với nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét