Phong cách

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Mái tóc mượt mà hơn nhờ vào một số giải pháp chăm sóc tóc đúng đắn

Bên dưới là 05 mẹo bổ trợ các bạn gái chăm sóc tóc tại nhà song chất lượng vẫn chẳng hề kém cạnh các beauty salon tên tuổi nhé. Và để có một đầu tóc bóng mướt chẳng phải là vấn đề xa vời & hao tốn tiền nông, vật liệu để pha chế cực kỳ giản đơn, nó chúng có thể nằm chính ngay bên trong phòng bếp nhà mình đó chính là trứng gà, sữa chua và mật ong…

Cải thiện tóc xơ khô



Nếu chị em có được một đầu tóc khô xơ thế thì trứng gà sẽ là dược liệu chăm sóc tóc hiệu quả dành cho chúng ta. Cách làm: mình vẫn có thể lấy cả lòng đỏ trứng và lòng trắng trứng, có tròng đỏ trứng gà hỗ trợ dưỡng ẫm cho tóc, giảm tải đứt gãy, với tròng trắng trứng gà chỉ để chữa trị tóc dễ bết dầu. Liệu pháp chăm sóc tóc ở trên có công hiệu dưỡng ẫm và tẩy sạch tóc, để vậy trong 20' tiếp theo đó rửa thật kĩ với nước sạch & gội đầu giống như thường ngày.

Lưu ý: bạn gái chỉ nên thực hiện phương pháp nói trên 1 lần/tháng, lòng trắng trứng chỉ áp dụng 2 tuần 1 lần.

Đối với mái đầu bị xỉn màu, không còn mềm mại



Việc sử dụng keo mỗi ngày sẽ có thể là lý do chính yếu gây nên nhiều tác động không hay với đầu tóc của các bạn, khiến nó chẳng còn tốt khỏe & sáng bóng. Chăm sóc tóc từ yaua, bạn sẽ có thể giải quyết vấn đề thế này, “Axit lactic nhanh chóng lấy hết tất thảy bụi dơ phía trên sợi tóc và acid béo ở trong sữa chua có thể giữ ẩm”.

Quy cách làm: lấy 1/2 lượng yaua mát-xa nhè nhẹ lên trên tóc & để yên trong 20'. Sau đó gội kĩ lại bằng nước ấm ấm, kế tiếp gội rửa lại với nước máy như là bình thường. Chú ý: Sử dụng 1 lần mỗi tuần.

Cho vùng da đầu ngứa, bị gàu



Quá tập trung với công việc hay cách sinh hoạt chả mấy hợp lí hoặc bởi do khí hậu nhiễm bẩn cũng là những lí do chính yếu làm cho da đầu chúng ta bị ngứa. Chớ lo sợ 1 hỗn hợp nước chanh vắt và dầu ô-liu sẽ có thể giúp phái đẹp chăm sóc tóc tốt hơn.

Cách làm: 1 hỗn hợp gồm có hai thìa nước chanh, hai muỗng tinh dầu oliu, hai thìa nước sạch. Thoa hỗn hợp lên đầu tóc sau đó gội đầu lại khi đã ủ 20 phút. Chú ý: Sử dụng chăm sóc tóc mỗi một tuần một lần.

Cho đầu hư tổn.



Nếu mái tóc bạn bị xơ, rối hoặc là bởi tiếp xúc với tia nắng mặt trời làm làn tóc cháy khô, mất đi vẻ bồng bềnh. Việc xài mật ong để mà chăm sóc tóc sẽ có thể xứ lí chuyện này cho các bạn.

Cách làm: mát-xa độ một nửa bát nhỏ mật ong lên đầu tóc đã được gội sạch & ủ ấm, để yên trong 20 phút, sau đấy rửa sạch với nước ấm. Các bạn cũng có thể pha vào 1-2 thìa dầu ô liu để làm mật ong lỏng ra.

Đối với đầu tóc bị ánh nắng gay gắt gây ra khô & hư hỏng, bên cạnh mật ông tươi mình có thể sử dụng thêm 1 vài thành phần nhiều proteins khác nữa như bơ tươi hoặc trong đỏ trứng, để có thể chăm sóc tóc hữu hiệu hơn, bởi nhờ hấp thụ lượng proteins hữu ích cho mái tóc chống lại sự xâm hại của tia UV. Chú ý: Áp dụng mỗi tháng 1 lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét