Phong cách

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Những nhãn hiệu giày nam mang đậm yếu tố đặc sắc

Phái nữ có lẽ yêu loại giày cao gót và còn cánh mày râu thì thường thì gắn kết cùng mọi mẫu giày thể thao. Thật ra giày nam ngoài là món đồ để đi, vật dụng này dường như là vật nhất định có ở tủ giày y hệt đại diện của cánh mày râu và biểu tượng cho cho 1 quý ông.

Nói về giày nam, các bạn luôn nghĩ đến vài kiểu giày hay cho việc luyện tập sức khỏe, tuy vậy những năm gần đây, giày thể thao còn là thứ làm ra phong cách dành cho cánh mày râu. Nhiều nhà thiết kế sáng tạo bắt đầu bước vào mặt hàng này cùng sự tài hoa của mình giúp cho ra 1 số thiết kế giày rất độc đáo, thực sự ấn tượng. Nhìn những mẫu mã này, có thể nói hàng loạt quy tắc luôn bị phá bỏ, thay vì vậy là nhiều đường nét tạo hình đúng chất ấn tượng. Hãy cùng tham khảo một vài nhãn hàng giày nam nổi tiếng hiện giờ:

Adidas Original



Adidas Original, một trong những thương hiệu giày nam quá nổi tiếng của gã khổng lồ ngành thời trang của Đức. Những thiết kế giày nam của Adidas thông thường không mấy sành điệu giống như đối thủ Nike, thế nhưng việc phối hợp giữa tươi trẻ và hoài cổ, vẻ ngoài giản dị kể cả chất lượng tuyệt vời khiến Adidas lúc nào cũng đạt được vị trí nhất mực trong lòng người mua. Adidas Original thực sự đẹp với các quý ông có kiểu sống thoải mái, ưa thích hoạt động luyện tập sức khỏe.

giay nam

Maison Martin Margiela



hẳn kiểu giày nam của Maison kết hợp được ấn tượng giản đơn kể cả xa xỉ cùng với nhau. Đa năng, cá tính cũng như hết sức sành điệu, không quý ông nào sẵn sàng từ chối sự hiện diện của kiểu giày Margiela cho tủ áo quần của bạn.

Lanvin



Tiền thân Jeanne Lanvin thành lập năm 1867, hãng kinh doanh thời trang nước Pháp có được ảnh hưởng mạnh mẽ lên tất cả phong cách thời trang quý ông lẫn quý cô. Và cho dù Lanvin không được xem xét hệt như 1 hãng thông thường sản xuất ra giày nam, nhưng họ luôn phô bày được vị trí cho thị trường giày trên thế giới. Tối giản, nhã nhặn kèm gam màu tương đối điển hình, giày nam của Lanvin luôn có thể phối hợp với phần lớn các loại thời trang.

New Balance



New Balance cũng là thương hiệu mang lại nhiều sự mạnh mẽ nhất đối với các mốt giày nam ngày nay. Cách vươn lên phá cách và chóng mặt của NB xem như 01 sự kiện ở trong ngành giày toàn thế giới. Loại vải chủ đạo của kiểu giày New Balance đó là làm bằng da lộn, song chúng không bị tích tụ bụi bẩn, đồng thời thực sự dễ một khi giữ vệ sinh cho giày.

Converse


Converse cũng là thương hiệu giày giày nam thân thuộc nhất khắp thế giới, nhờ vào ưu điểm thanh lịch đối với mẫu thiết kế của mình. Converse bên cạnh đó là một trong nhiều hãng giày lâu đời nhất trên thế giới, một khi dần dần chế tạo loại giày bóng rổ trong khoảng thời gian 1917. Sự bền bỉ của Converse có lẽ khỏi phải nhắc đến, đây cũng là một trong hầu hết ít loại giày thể thao mà sự dẻo dai tuyệt vời theo năm tháng. Chất lượng cùng với yếu tố giản dị của Converse đã làm cho nó đã thành thương hiệu khó lòng phai mờ nơi nhiều bạn trẻ. Thanh lịch cùng phong cách, 01 đôi giày nam Converse có thể dễ dàng phối hợp với gần như rất nhiều các kiểu áo quần, song là không tính suit, tuxedo và cả những quần áo thể hiện yếu tố sang trọng.

SalesEnvy Review
VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét