Phong cách

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

06 loại mỹ phẩm chẳng thế thiếu đối với các bạn gái

1 số người bước đầu tham khảo trang điểm thường hay e ngại cũng như vô cùng gặp nhiều khó khăn ở việc dùng những loại mỹ phẩm. Trên thị trường bây giờ có tràn ngập các loại mỹ phẩm đa dạng sẽ thường khiến các bạn mỏi mắt bởi chẳng thể biết thứ gì sẽ là cần thiết cho mình. Tuy vậy bởi lần đầu học make up, bạn nên học trang điểm cơ bản nhằm làm nổi bật làn da đồng thời làm tươi sáng khuôn mặt cũng như không cần quá mức cầu kì quá. Ngay bên dưới là các loại mỹ phẩm các chị em rất cần trang bị:

Foundation hay BB Cream xịn


Với mỹ phẩm, các bạn có thể mua sắm phấn má, phấn mắt hay là các loại kẻ khá rẻ thế nhưng nhớ hãy đầu tư mua 1 thương hiệu kem lót mắc tiền hoặc là hiệu quả sử dụng sản phầm rất tốt. Da bạn sau khi trang điểm hay bị ảnh hưởng khá nhiều vì chất trong mỹ phẩm, vì thế một số loại những loại kem nền 1 cách trực tiếp phủ lên da mặt tốt hơn hết là sản phẩm rất cao cấp, làm cho làn da đừng bị hư hại.

my pham

Tiêu chuẩn dành cho dạng make-up tự nhiên chính là cần phải tìm được phần kem nền luôn có độ che khuyết điểm cực tốt, sáng hơn gam màu màu da 1 chút, khi mà bôi lên da bạn phải khá mỏng, mịn màng, tươi tắn. Riêng với tiết trời đối với Việt Nam rất nóng bức, đặc biệt là vào mùa hè da đôi khi đổ dầu bóng do đó tôi khuyên chị em hãy chọn dạng Foundation hoặc BB Cream sở hữu tính chất hạn chế dầu & chiết xuất khoáng... Căn cứ theo mỗi loại da khác nhau mà chọn lựa một số loại kem đánh nền phù hợp.

Kem lót


Kem lót (Primer) đặc biệt quyết định bên cạnh đó làm lớp trang điểm rất lâu trôi màu. Kem lót cũng khiến cho kem nền lúc thoa lên có độ che phủ dễ hơn cũng như mang đến mức độ mịn màng cho làn da. Đừng quên 1 tuýp kem lót sẽ luôn có sẵn trong túi make-up nhé các chị em.

Phấn phủ hạn chế dầu


Một khi chỉ dùng những loại kem nền, sau khi make-up làn da tiết ra lượng dầu đồng thời lớp kem sẽ nhanh trôi màu. Các bạn gái hãy sử dụng thêm ít phấn phủ (Powder) để có thể kiềm dầu. Sử dụng cọ áp phấn phủ nhẹ nhàng lên trên chỗ chữ T của gương mặt và lên gò má nhẹ nhàng. Như thế hoàn thành.

Má hồng loại kem


Hiện giờ có rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm má hồng dạng kem, khiến phần 2 bên má ửng hồng lên ngọt ngào nữ tính. Nếu mà không thích phấn má hồng, các bạn hãy thử tự mua cho các bạn một hũ má hồng dạng kem nhỏ để dùng lâu dài.

Loại bút dạ kẻ mắt


Bút kẻ mắt có đầu cọ bản rộng & bút sáp thường hay dễ dàng kẻ mắt hơn cho bạn nữ lần đầu tiên trang điểm. Nếu bạn kẻ ngoạc ra ngoài thì bạn cũng đừng bao giờ lo lắng. Hiện giờ có vô số loại bút kẻ mắt có thêm sáp tẩy vị trí vẽ hư hỏng rất đơn giản.

chi ke mat

Mascara


Không thể thiếu vắng cho trình tự trang điểm sexy đó là đôi hàng mi thật cong nhờ vào mascara. Các bạn hãy chọn loại mascara chống lem, hạn chế thấm nước.

Bên trên là 06 dạng mỹ phẩm thực sự hay gặp mà các nàng nên có khi vừa mới luyện tập trang điểm. Phái đẹp cứ bắt đầu với từng bước: vệ sinh da mặt sạch, dùng toner, bội kem dưỡng, đánh đều một lớp mỏng kem lót, dùng đến kem nền, bôi phấn phủ, dùng đến má hồng, kẻ mắt/kẻ lông mày, chuốt mascara, thoa son. Một khi đã cực kì thuần thục, các bạn hãy thử tìm đến vài sản phẩm mỹ phẩm chuyên nghiệp khác chẳng hạn thỏi phủ mọi khuyết điểm, phấn highlight, phấn mắt cùng một vài mẫu cọ chuyên nghiệp khác.

Người dùng nên mua sắm nhiều sản phẩm Phấn nền và mỹ phẩm ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét