Phong cách

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Style áo tắm đang được chào đón 2015

Chúng Ta đang lên kế hoạch cho một cuộc đi chơi biển với những người bạn & đang thấy rối bời chẳng biết chọn sắm kiểu áo tắm như nào cho cực style nhất? Với các phong cách bikini được quan tâm nhiều nhất năm nay ngay dưới đây sẽ là những lời khuyên thú vị dành cho chị em mình.

Phối cùng quần lưng cao


Khỏe khoắn, mới lạ cơ mà chẳng thiếu mất vẻ quyến rũ, áo tắm kết hợp cùng quần lưng cao sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho 1 số bạn gái yêu thích phong cách ăn mặc kín đáo mà vẫn có được vẻ cuốn hút. Với 1 kiểu quần cạp cao chúng ta sẽ có thể mặc sức mix phối cùng với vô số mẫu áo khác biệt, tạo thành các style cực kỳ nổi trội. Truyền thống một chút bạn có thể chọn lựa cho chính mình sự đồng bộ về màu sắc hoặc là chất vải giữa áo & quần, còn nếu thích vẻ phá cách hơn nữa các bạn cứ mạnh dạn tìm tới sự trái ngược của tone màu để tạo nên 1 style mới toanh.

ao tam

Chi tiết bèo điệu đàng


Quả đúng là thiếu hụt nếu phớt lờ chiếc đồ bơi dịu dàng này, mới mẻ & có vẻ đẹp tinh tế những chiếc áo swimsuit diềm bèo đã và đang trở thành xu hướng của mùa Hè 2015. Dầu cho không mấy mới mẻ song áo tắm diềm bèo và xếp li luôn chiếm lĩnh được cảm tình của nhiều bạn nữ, bởi do chi tiết này vừa sang trọng vừa là điểm nhấn ở trên bộ quần áo tắm, bảo đảm bạn sẽ phải thích mê vì kiểu dáng bikini xinh xắn này.

Kiểu tiết không cân đối


1 trong nhiều xtyle mới mẻ và độc đáo của xu hướng áo tắm năm nay, kiểu tiết bất cân đối mang tới vẻ đẹp cực kì cá tính khi mà tạo nên sự bất tương đồng giữa quần & áo, sự đối nghịch giữa những sắc màu. Cách phối kết mới lạ thế này đã thu hút được sự để mắt của đông đảo cô gái & dĩ nhiên có cả 1 số bạn nữ đang say đắm vì chúng.

ao tam
Chúng Ta có thể sắm các sản phẩm về ao so mi nam dep ở trang web này nhe

Thắt nút và buộc dây


Duyên dáng & sành điệu những kiểu áo tắm buộc dây đã có được 1 vị thế vững vàng ở trong lòng các quý nàng. Những sợi dây buộc đem tới sự dễ chịu ở trên vóc dáng khi không có bất kể sự ràng buộc gì và nơi thắt nút đặt ngay trên ngực áo hoặc bên hông tạo thành điểm hút mắt tinh tế, phần lớn các cô gái trẻ thường yêu thích style như này bởi yếu tố thắt nút làm tăng thêm vẻ đẹp cuốn hút.

Tinh tế cùng với classic


X-tyle áo tắm truyền thống này đã làm cho nhiều cô nàng phải mê mẩn với một số kiểu tiết bắt mắt như chấm bi, đường kẻ, trắng và đen,… Thiên hướng này biến thành trào lưu được yêu mến khi vận dụng với những kiểu mẫu áo tắm dành cho mùa hè. Form dáng 1 mảnh đặc sắc của mùa trước đang được ưu ái khi áp dụng cho kiểu swimwear 1 mảnh. Mình có khả năng đổi thay kiểu mốt một tẹo cùng dáng vẻ vintage & kín cẩn từ các thập niên 60.

Tham khảo nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang web bán hàng áo tắm - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét