Phong cách

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Tông màu thời trang dành cho cô nàng nơi công sởMột số sắc màu thời trang giúp cô nàng công sở luôn luôn cuốn hútKhởi đầu tuần làm việc mới với các tone màu thời trang công sở

Phối trang phục hàng ngày tới văn phòng, chừng như một thứ dễ dàng song chúng lại gây ra cho không ít cô nàng phải “nhăn nhó” bởi phải luôn suy nghĩ ngày hôm nay phải nên khoác lên mình trang phục như thế nào để mà thời trang và năng động. Bạn có biết không, bên cạnh chuyện chọn dùng đồ đạc thì sắc màu cũng nắm giữ vai trò rất nhiều để mà gây nên nét đẹp "đủ hương vị" chốn công sở cho mình đấy. Hãy để cho bốn màu sắc thời trang ngay bên dưới khiến cho chị em mình luôn luôn rạng ngời nhé!

Cuốn hút cùng với màu tím.


Giả sử chúng ta đã từng liên tưởng style thời trang màu sắc tím sẽ khiến cho bản thân mình trông già hơn thì đây sẽ là lúc bạn nên đổi mới suy nghĩ đó của bản thân mình. Đối với các tông màu tím cá tính như là tím xanh, đỏ tím các bạn sẽ hoàn toàn hóa thành cô gái nơi công sở vô cùng trẻ trung và lịch sự. Khi phối hợp trang phục cùng với gamme màu này, các bạn cũng cần phải thật là khéo léo vì gam tím rất kén áo quần. Nếu như thấy quá bối rối, hãy dùng 2 gamme màu đen, trắng một cách thức phối mix thông dụng song lại rất là công hiệu.

thoi trang nu

Gam đỏ cho một ngày may mắn


Gamme đỏ tràn đầy nhiệt huyết sẽ mang tới 1 sự phấn khởi cho buổi làm việc thứ 2 đầu tuần của chúng ta. Sự rạng rỡ của gam màu đỏ sẽ làm cho bầu không khí mùa lành trở nên ấm cúng hơn. Nếu như vẫn cảm giác ngại ngùng hãy mạnh dạn đổi mới style của chính mình với màu sắc thời trang mẹ bé này & biết đâu chừng các bạn sẽ biến thành tâm điểm của mọi người đấy.

Với gam màu năng động tràn đầy năng lượng của chính mình, gam màu đỏ ngoài chuyện khiến người mặc nó trông nổi bật hơn mà chúng còn truyền bầu không khí đầy sôi nổi đến nhiều người. Với những chất liệu phong phú như: nhung, giả da, linen, chiffon… các nhà designer khiến các mẫu đồ thời trang nơi công sở gam màu đỏ trở nên thật là ấn tượng và cuốn hút. Vì chuyện đấy, một tone màu tuyệt vời như thế này không thể thiếu mất trong ngày đầu tuần của chị em mình.

Thanh thoát cùng với hai gamme màu đen trắng


Trải qua bao mùa thời trang trắng và đen vẫn là 2 tông màu không bao giờ lỗi thời. Đặc biệt với các cô nàng công sở nó lúc nào cũng là lựa chọn tiên quyết. Trắng thanh nhã, nữ tính dung hòa cùng sắc màu đen táo bạo, huyền bí. Vì vậy khi 2 gamme màu này kết hợp cùng nhau sẽ mang lại cho bạn một x-tyle thời trang công sở thanh lịch & thời trang.

thoi trang nu

Kẻ sọc cực kì cá tính


Nếu như màu đỏ để bạn khởi đầu một tuần làm việc tràn đầy nhiệt huyết thì thời trang caro sẽ chính là sự lựa chọn lí tưởng cho những ngày cuối tuần để giúp cho bạn trở nên thành quý cô hết sức năng động. Nếu bạn sở hữu thân hình mảnh mai, nhỏ nhắn thì những đường nét caro ngang sẽ làm cho chúng ta trông ưa nhìn hơn. Đổi ngược lại, các cô gái “tròn trĩnh” thì nên lánh xa lựa chọn 1 số họa tiết caro ngang để tránh làm cho mình trông tròn béo hơn.

Đang có nhiều sản phẩm mới trên trang web bán hàng đầm bầu đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét