Phong cách

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Áo tắm hợp dáng để cho phái đẹp thoải mái đi biển

Chuyện thừa hưởng 1 form người không mấy toàn hảo đôi lúc làm cho bạn phải cảm thấy đau đầu trong chuyện lựa chọn áo quần, đặc biệt là một số loại đồ để đi bơi và chơi biển như áo tắm, bởi nếu như chọn lựa không được đúng đắn sẽ có thể làm tất thảy điểm yếu trên cơ thể của mình hiện ra một cách rõ ràng.

Có rất nhiều sản phẩm áo tắm ở trên thị trường, vậy đâu mới thật là trang phục lí tưởng nhất dành cho chị em mình, giúp bạn cải thiện được khiếm khuyết trên cơ thể các bạn mà còn có khả năng làm đẹp dáng. Các sẻ chia nho nhỏ sau đây sẽ là câu trả lời cho tất cả muộn phiền của bạn.

Vóc dáng thể thao, lực lưỡng


Với phom người có 1 chút mạnh mẽ thế này thì những lúc chọn áo quần chúng ta nên chú ý đến một số kiểu loại đồ bơi nữ có dáng vẻ nền nhã & họa tiết điệu đà. Vùng eo rắn chắc của bạn sẽ là vị trí cuốn hút hơn cả trên thân hình vì thế hãy làm nổi trội chúng với các chi tiết trang trí ở vòng eo và hông, phối trộn với các đường nét xếp li, hình tiết nhỏ để có thể giảm bớt sự cứng chắc của phần trên của mình.

ao tam

Vóc dáng đồng hồ cát


Những đường cong của chúng ta chính là vị trí cuốn hút sự để ý của người đối diện cho nên bạn nên lựa chọn style áo tắm có thể đôn lên các đường cong quyến rũ đấy. Kiểu mẫu áo tắm có kiểu dáng dễ dàng, gamme màu tao nhã và hoa văn nhỏ sẽ bổ sung nét đẹp chưa toàn vẹn cho vóc dáng của bạn. Hoặc form áo có dây thắt lên cổ lộ ra chiếc vai và bổ trợ ngực.

Dáng người quả lê


Form người này có khuyết điểm đấy là phần hông khá là lớn vì thế khi mà tìm mua áo tắm mình cần che mờ yếu điểm này, những loại quần đùi và quần trễ ngang hông sẽ là gợi ý hợp lý dành cho các bạn, không chỉ khắc phục phần hông to mà nó còn trông rất thể thao.

Tập trung ánh mắt lên phía trên cùng kiểu dây thắt, hay là một số dạng kiểu tiết riêng biệt như tankini. Hạn chế những dạng đồ tắm tạo nên sự chú ý của mọi người tới nửa thân dưới của các bạn.

Phần đùi & vòng mông lớn


Trong trường hợp chúng ta sở hữu chiếc mông quá là bự, thì hãy nên hạn chế các kiểu vải gamme màu nổi bật và kiểu tiết lớn ở nửa dưới để không gây nên sự chú ý của người khác đến chiếc mông của mình. Để có thể cảm thấy êm ắng, các bộ áo tắm có đường cắt phá cách ở phần trên sẽ điều hướng tất cả sự chú ý nhìn vào đó thay vì phần đùi và mông phía dưới.

ao tam

Chúng Ta có thể chọn mua nhiều sản phẩm về áo thun nam ở website bán hàng này

Bạn nữ có chiếc hông quá nhỏ


Bạn đừng nên chọn lựa cho cơ thể mình những dạng áo tắm giản đơn (kể cả 1 mảnh hoặc 2 mảnh) mà thay vào đó, là những dạng quần có diềm bèo nhún, cột nơ hai bên hông hoặc 1 chiếc quần bơi theo kiểu dạng váy sẽ có thể giúp cho vòng mông của bạn tròn đầy hơn.

Xem thêm nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang bán hàng áo tắm - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét