Phong cách

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

1 vài kiểu nón nam thịnh hành nhất hiện giờ

Mặc dù hiện nay, khi đi ra ngoài mọi người cần đội mũ bảo hiểm cơ mà sự thịnh hành của một vài mẫu nón ở dưới không bao giờ giảm sút. Việc các bạn nam thể hiện xì tai thông qua các mẫu nón nam không còn xa lạ khi mà xu hướng thời trang dành cho phái mạnh khá là phát triển.

Nón nam Snapback


Đây chính là loại mũ xuất hiện khá lâu, từ những thập niên chín mươi. Hiện thời, độ hot của nó thì chả item nào có thể so được. Nhờ vào kiểu dáng thể thao cá tính, các thông điệp được thêu nổi bắt mắt & đầy màu sắc bởi vậy nó được những anh chàng style tìm kiếm. Bọn chúng thể hiện nét khỏe khoắn & cá tính cho nên trong khi lựa các bạn cần phải lựa chọn những kiểu mũ càng đơn giản càng tốt. Chúng hợp với các vẻ ngoài mạnh mẽ & tươi trẻ cùng với quần jean, áo pull độc đáo & giày thể thao. Tất cả đều hỗ trợ lẫn nhau cho ra 1 bộ đồ rất là toàn hảo.

non nam

 

 

Flat cap


Chúng cũng là một loại nón nam có mặt tương đối lâu có nguồn gốc xuất xứ từ Scottland. Vật liệu để làm ra flat cap chính yếu từ len & bông. Nếu bạn lưu ý thì những người giàu có hay lựa chọn loại nón đấy những lúc tham gia những hoạt động bên ngoài trời chẳng hạn đánh gold, đánh tennis,… Các hoa văn truyền thống như sọc kẻ trắng đen, ca rô,… là những kiểu nón nam đẹp được yêu thích số 1. Mọi người có thể dễ dàng phối hợp với áo phông, áo vest,…

 

 

 

 

Fedora


Fedora được xem là mẫu nón nam rất được ham chuộng bởi một số minh tinh màn bạc. Có thể nói rằng đó chính là một vật dụng đa năng vì nó tương xứng với hết thảy những phong cách ăn mặc riêng biệt. Với vẻ đặc biệt ở trong kiểu may vành mũ bự, nó mang đến một phong cách vừa thời thượng lại vừa mạnh mẽ đầy cá tính. Fedora thông thường được sản xuất từ một số vải may tạo nên cấu trúc rắn thí dụ cói, da thuộc, vải nỉ,… Như đã nhắc ở trên, nó là 1 item rất dễ kết hợp, các bạn có thể kết hợp cùng với một số bộ đồ vest thời thượng, hoặc với những mẫu áo thun, quần ngắn đều xứng cả. Đồng thời, bạn hãy phối thêm nhiều phụ kiện đi cùng như kính, khăn choàng,… nhằm làm nên một phong cách riêng.

non nam

 

 

 

 

Nón nam bóng chày


Nói đến tên gọi không thôi cũng đã biết chúng xuất xứ từ nơi nào rồi. Nhiều cầu thủ bóng chày thường sử dụng loại mũ đó thế nhưng với sự đổi thay ở phong cách thời trang nam giới, chúng được design lại một chút để hợp với phong cách ăn mặc thường ngày. Nón bóng chày cũng y như các loại mũ lưỡi chai thông thường chỉ khác biệt ở phía mũi nón đưa ra nhiều hơn, lớn hơn thôi. Bên cạnh đó, dạng mũ đó đặc thù bởi chất liệu cứng với một số chi tiết bình dị song to và nổi bật. Các bạn có thể phối mẫu nón nam ấy cùng với nhiều dạng trang phục thông thường như là quần jean, sơmi, áo thun,… đều tương xứng.

Xem thêm những mặt hàng về xe day tre em trên Sendo

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét