Phong cách

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Một vài ý kiến để giúp lựa chọn nón nam phong cách dành tặng bạn trai

Những chiếc mũ chiếm "chỗ đứng" rất cao, dễ dàng gây tâm điểm cho người khác. Vì thế nó chính là 1 trong các món đồ dễ dàng đem đến 1 xì tai thật là thu hút và thời thượng. Làm sao để lựa được 1 mẫu nón nam cực "chất" để tặng cho phái mạnh sẽ là vấn đề mà khá nhiều cô nàng quan tâm.

Lựa mua mũ dựa theo mùa


Đây là 1 trong các điều cần thiết nên suy nghĩ trước lúc chọn mua nón nam tặng anh. Bạn cần cân nhắc xem lúc này dạng mũ nào đương được ham chuộng, loại mũ nào thích hợp với khí trời lúc này. Chẳng hạn như các dạng nón làm từ len hay thiết kế trùm lỗ tai phù hợp với tiết trời lạnh giá, chúng sẽ giúp chàng giữ ấm được phần đầu. Song song đó các loại nón cói hay là lưỡi chai thì hợp với khí hậu nắng nóng. Lựa chọn mũ dựa theo mùa là sự lựa chọn đúng đắn để sắm được 1 món đồ vừa đẹp mắt vừa thiết thực.

non nam

Vừa với kích thước của đầu


Hãy chọn mua những kiểu nón nam vừa kích thước. Không được chọn mua những kiểu nón quá chật có thể làm các chàng thấy cực kì gò bó và nóng nực còn những kiểu mũ quá rộng lại không khiến cho các chàng trai vô tư “bay nhảy” và lúc nào cũng nơm nớp lo lắng chiếc mũ bị rớt bất kì lúc nào. Nếu mà mọi người chẳng giỏi giang về việc ước lượng kích thước phần đầu của bạn trai thì có thể tìm kiếm một vài loại nón nam có khả năng tùy chỉnh kích thước bằng dây kéo hoặc là dây dán.

Lựa mua theo mẫu tóc


Khi lựa chọn 1 loại mũ nam, cần phải cân nhắc xem món đồ này có tương xứng với kiểu tóc của bạn trai hay không nghe. Một chiếc nón nam rộng dĩ nhiên là sẽ tương xứng với các anh chàng có mẫu tóc lù xù, còn ngược lại 1 số chàng trai thưa tóc thì nhỏ là phù hợp. 1 vài loại nón phổ thông sẽ che kín tóc của các chàng, các bạn chớ có lựa mua những loại nón đó. Hãy lựa mua sao cho hợp với kiểu tóc của anh nhứt, mỗi khi đội không che hết tóc của anh chàng.

Màu sắc


Các bạn tốt nhất nên khảo sát ý kiến của các chàng trước khi chọn 1 loại nón nam nào đấy. Nếu mà chàng ưa chuộng style đầy sắc màu thì chiếc nón cũng cần phải có màu sắc phù hợp với style ấy. 1 set đồ nhiều sắc màu sẽ phù hợp với cái nón cũng đầy màu sắc hơn là 1 chiếc mũ đen tẻ nhạt. Còn với 1 số chàng lạnh lùng thường chỉ thích hai màu là trắng hoặc là đen thì khi đó các nàng càng dễ chọn lựa. Chỉ cần 1 loại nón nam màu trắng hoặc là đen hay là pha trộn 2 sắc màu này đều hợp.

non nam

Tự tay bày trí nón nam


Là quà tặng thì nên độc đáo. Đó chính là lời khuyên chơn thành. Chúng ta hãy bày trí cái mũ bằng cách vẽ lên một vài họa tiết, dòng chữ đẹp mắt hay đơm thêm 1 vài phụ kiện lấp lánh. Chắc chắn bạn trai sẽ phải “thét lên” vì vui sướng trước món quà tặng của bạn.

Người dùng có thể lựa chọn nhiều sản phẩm xe đẩy tại me va be

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét