Phong cách

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Son dưỡng môi & 1 số công dụng độc đáo

Khí hậu hanh khô luôn là kẻ phiền hà với bờ môi của chị em phụ nữ, do thế để giúp chở che nó các bạn hãy thủ sẵn bên trong túi xách 1 cây son dưỡng môi mỗi khi ra phố. Không những giúp đôi môi nhìn gợi cảm hơn hẳn mà nó còn có tác dụng chở che đôi môi các bạn ra khỏi mọi tác động gây hại đến từ môi trường chung quanh. Tuy vậy, chúng ta có biết không chiếc son dưỡng môi cũng còn có các tính năng vô cùng tuyệt vời khác:

Làm mịn biểu bì



son duong moi

Sức kem làm mịn lên trên móng tay là việc giản đơn và chẳng mấy xa lạ với một số bạn thích đến cửa hiệu nails để “chưng diện” cho bộ móng của mình. Đó là lớp màng giữ ẩm giúp làm mềm mại lớp mô biểu bì chung quanh nail khiến thao tác "làm đẹp" & vệ sinh khóe tay được dễ dàng, nhanh gọn. Thế nhưng, một khi chúng ta tự làm nail ở nhà và chả có kem sức làm mịn, vậy thì các thỏi son dưỡng môi tốt là giải pháp tuyệt hảo. Không những vậy, son dưỡng môi còn khắc phục chuyện móng tay bị khô cứng, nứt nẻ, tạo nên các cảm giác bức rức. Ngay lúc này các bạn chỉ việc thoa một ít son dưỡng lên móng & khóe móng, massage nhẹ nhẹ thì tất thảy tình trạng trên sẽ có thể được khắc phục tích tắc.

Giữ chặt lông mày


Lông mày rậm và kéo dài hiện là xu hướng rất được các chị em yêu chuộng, cơ mà để chân mày đúng ý sắp xếp của quý nàng chẳng phải là việc giản đơn, kể cả khi cách thức make up kĩ càng, chau chuốt tỉ mỉ thì cũng chưa chắc khiến bạn nữ ưng lòng. Không sao cả, son dưỡng môi có thể giúp cho bạn “khống chế” các sợi lông mày khiến cho nó ngay nếp chỉ bằng 1 động tác đơn giản là bôi son dưỡng môi lên chân mày theo hướng mà mình mong muốn, chắc chắn các bạn sẽ ngỡ ngàng với kết quả thu về được.

Dưỡng ẩm khuỷu tay


Do vận động thường xuyên cùng những ma sát da cho nên những khu vực tiếp giáp như phần cổ và da bàn tay khá đỗi dễ bị chai sần và thành ra khô ráp. Để mà khắc phục một số khu vực da thô ráp chúng ta không cần phải phải ứng dụng những liệu pháp đắt tiền hay những kinh phí dành cho dịch vụ spa sang trọng son dưỡng môi sẽ có thể giúp cho bạn. Chỉ việc sức 1 chút son dưỡng lên vùng da khô cứng, nhũ hương & dưỡng chất như oliu, dưỡng chất dầu dừa, quả hạnh nhân… có ở trong son dưỡng sẽ mau chóng thẩm thấu & làm mịn làn da hữu hiệu. Không bao lâu, chị em mình sẽ thấy vùng khuỷu tay của bản thân mình được mềm mịn ngạc nhiên.

son duong moi

Thay thế phấn má dạng kem


Son dưỡng môi không chỉ giúp bạn sở hữu được một đôi môi gợi cảm, mà các tông màu như hồng nhạt, cam lợt trong vắt lại rất đỗi được lòng các bạn nữ. Chính bởi những sắc màu vốn thiên nhiên nên chị em mình có thể áp dụng để làm điểm nhấn nhá nhẹ bên trên hóc má kế đó đánh mịn tay để cho lớp son dưỡng hòa quyện cùng phần kem nền sẽ khiến mình nhìn trông xinh xắn hơn nhưng mà vẫn hết sức nhã nhặn và gợi cảm.

Mua sắm nhiều sản phẩm giá tốt trên web bán hàng kem chống nắng biore

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét