Phong cách

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Đâu là kiểu áo thun nam thích hợp đối với cơ thể các bạn

Nếu như hỏi thử những mày râu, y phục mà họ thường xuyên dùng nhiều nhất hàng ngày là gì thì tin chắc phần nhiều cùng đáp án là áo thun, điều này rất dễ hiểu bởi nó khả dụng, ấn tượng & rất dễ phối hợp áo quần. Áo thun nam rất đa dạng về gamme và mẫu mã sẽ có thể làm hài lòng tất thảy xì tai của các chàng trai, từ tối giản đến cực "bụi". Vậy, làm thế nào để có thể tìm chọn cho chính mình một chiếc áo thun lí tưởng?

Áo thun nam dù vô vàn, cơ mà để chọn mua được 1 kiểu áo hợp lý với bản thân mình thì chưa chắc anh chàng nào cũng hiểu. Để ăn diện đẹp mắt không những chọn đúng size mà nó còn phải luôn thích hợp cùng với dáng vóc của bạn.

Dáng gầy


Về tone màu, các bạn hãy nên ưu tiên chọn lựa cho mình 1 vài mẫu áo thun nam có tone màu tươi sáng một tí chẳng hạn xanh dương, đỏ tươi, kem,… và giảm thiểu các gamme màu trầm tối để làm cho thể trạng mình cảm giác đều đặn hơn. Nếu thích thú một kiểu áo có hoa văn nhỏ hay kẻ sọc dọc thì hãy nên đổi thay suy nghĩ tức thì đi nha do chúng sẽ khiến cho các bạn nhìn trông gầy guộc hơn nữa, những họa tiết to bản như ca rô, sọc kẻ ngang tưởng như khô cứng ấy vậy mà chúng lại rất là thích hợp với body của mình đấy.

ao thun nam

Đồng thời, bạn cũng đừng nên lựa chọn những dạng chất liệu vải mỏng, một số chất liệu vải dày như côt-ton, sợi len sẽ làm cho vóc dáng bạn nhìn trông tròn đầy hơn. Áo thun nam cổ trụ sẽ là một sự chọn lựa phù hợp đối với mình đấy.

Dáng mập mạp


Cách thức chọn áo thun nam cho 1 số bạn nam có thân hình mập mạp thì đổi ngược lại đối với các điều nói trên. Các form áo tông đậm sẽ giúp cho dáng vóc chúng ta nhìn trông cân đối hơn. Điều đấy không nghĩa là mình chẳng thể nào sử dụng những tone màu xanh dương hay là màu đỏ bên trên, chỉ có điều các bạn phải sử dụng tông tối hơn 1 chút như xanh đen, hay đỏ đô làm ổn. Dạng áo có hoa văn kẻ sọc dọc hay là caro nhỏ sẽ dễ dàng che đậy bớt những vị trí thân hình béo múp của bạn.

Khi mà có body mập mạp các bạn hạn chế ăn diện những mẫu áo thun nam đẹp quá bó sát vì bởi chúng sẽ làm lộ rõ mọi khuyết điểm thân hình của mình, cũng đừng dùng áo quá rộng chúng sẽ khiến chúng ta nhìn trông nặng nề hơn nữa. Nên lựa chọn mẫu áo vừa phải cùng với hình thể của bạn để giúp cho bạn lúc nào cũng thoải mái.

ao thun nam
Chúng Ta có thể chọn mua những sản phẩm về giày nam ở trang bán hàng này

Vóc dáng "chuẩn"


Một vóc dáng "chuẩn" quả thật là điều mong ước của mọi anh chàng, nếu như may mắn thừa hưởng dáng dấp này bạn sẽ dễ dàng diện được những kiểu áo mà mình ưa chuộng. Chỉ giản đơn chú ý 1 chút tới sắc màu là mình đã có được một chiếc áo thun nam như ý.

1 chiếc áo hợp lí cùng hình thể phối kết tinh tế cùng quần jeans phong cách hay một chiếc quần ngắn trẻ trung là các bạn đã tạo được vẻ ngoài thu hút cho mình! Hơn nữa, chúng ta có thể lựa chọn các dạng áo khác nữa như là áo 3 lỗ, áo thun nam body để cho thấy thân hình hấp dẫn của mình.

Mua sắm loại mặt hàng về áo thun nam: http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread=6137&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post6979

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét