Phong cách

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Style thời trang mùa giáng sinh 2015 đáng để mắt

Dù rằng còn chưa đến ngày, nhưng mà khí trời của mùa Giáng Sinh 2015 Giáng sinh đã tràn ngập trên khắp đường phố. Nếu bạn là 1 tín đồ thời trang thì hẳn không thể nào phớt lờ khoảnh khắc lý tưởng này. Và với những xì tai cực hot trong mùa giáng sinh dưới đây sẽ là những lựa chọn dành cho set trang phục phá cách của bạn.

Son môi gam màu tím hồng

Tone màu trầm luôn là xì tai thời trang những lúc mùa lạnh về, nhất là bước vào dịp noel. Chính vì vậy, để mà tạo được điểm nhấn lạ mắt mới lạ cho áo quần ngày đông của chính mình thì hẳn chẳng có gì cần thiết hơn 1 chiếc son gam hồng nồng ấm. Chẳng những đánh tan cái không gian lạnh lẽo của mùa lạnh mà còn tạo ra vẻ ngoài dịu dàng, đầy tràn gợi cảm cho bạn.



Các chi tiết bắt sáng

Khi nói đến giáng sinh thì có nhẽ chẳng thể thiếu các món đồ thời trang nhấp nhánh từ vật liệu hạt sequin hoặc phản sánh dành cho các buổi tiệc tùng. Hoặc chị em mình cũng có thể thoải mái tự tin ăn bận những mẫu áo nhấp nhánh để bách phố. Vẻ quý phái của nó sẽ làm nên điều mới lạ cho bạn vào thời tiết đông nhạt nhẽo năm nay.

Sơn móng tay sắc màu trầm ấm

Theo như xu thế thời trang năm nay màu sắc trầm nóng đã được lên ngôi thay thế những gam màu xinh xắn như là hồng nhạt, vàng chanh, đỏ cam .Gam màu nail trầm nóng giúp nổi bật tính cách chủ nhân, trang trọng và yêu kiều hơn.

Sành điệu cùng với gout ăn mặc thời trang menswear nam tính

Blazer & quần jeans hở rách luôn là sự chọn lựa tuyệt hảo đối với 1 số bạn nữ có cá tính mạnh mẽ. Các dáng quần bạc rách luôn là lựa chọn cực chuẩn cho các bữa tiệc thế nhưng nếu các bạn khéo léo trong chuyện kết hợp item & kèm 1 đôi bốt cao thì chắc chắn chúng ta sẽ nổi bật nhất buổi tiệc.

Nón beanie

Dáng mũ len cùng với vô vàn tông màu khác nhau sẽ có thể giúp cho bạn nhìn trông nữ phái hơn và dễ thương hơn. 1 chiếc mũ "ngộ lạ" bên trong set quần áo đậm màu sắc, cũng rất là ấn tượng & đẹp mắt đấy chứ?

Áo khoác da

Áo vải da luôn luôn à lựa chọn hàng đầu của một số quý cô thời thượng. Nếu chúng ta là một cô gái theo "gu" thời trang noel cạnh góc, mạnh mẽ, đẳng cấp, chiếc áo khoác da vẫn hoàn toàn có thể dễ dàng "chiều lòng". Bạn chỉ cần đổi mới trong việc kết hợp items đi chung.



Blazer tone trắng

Đi ngược lại đối với áo khoác bằng da, áo blazer màu trắng có lẽ chỉ dành cho các bạn gái trang nhã, chúng ta sẽ thật là khả ái nếu như mặc theo phong cách ton-sur-ton hoặc nếu như các bạn thích phá cách hơn nữa nếu phối cùng với đôi boot màu đen quyền lực chúng ta sẽ nhìn thật là sành điệu.

Áo len to & dày

Các chiếc áo len oversize dường như là mốt của gu thời trang 2015 bởi vì nó mang tới độ ấm áp và cực kì an tâm cho những cô nàng. Cùng chuyện mix dáng quần skinny, jean hoặc chân váy sẽ giúp chị em mình thời trang và cực thời thượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét