Phong cách

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Làm đẹp bờ môi thật chuẩn với chiếc son tint

Nếu các bạn là 1 người mới mần quen với chuyện trang điểm, và vẫn đang đau đầu để tìm ra màu son tint hợp guu thì hãy nên thử màu chiếc son trước khi muốn mua về. Dù thế, rất nhiều cô nàng hay sơn thử son trên vùng da ở tay, đây không phải là cách hiệu quả để mà tìm chọn gam màu son vì bởi màu da ở trên ở tay chẳng hề tương quan cùng màu da đôi môi. 1 vài gợi ý ngay dưới đây sẽ giúp chị em mình tìm được gamme màu son môi hợp ý.

Mẹo thoa thử son tint


Các bạn cũng vẫn không nên thử son tức thì lên trên môi, trước nhất về chuyện sạch sẽ & hơn thế nữa, làn môi chúng ta cũng có thể bị mẫn cảm đối với các hoạt chất trên chiếc son lạ. Cách tốt nhất là hãy dùng thử son lên trên phần đầu ngón trỏ vì bởi sắc da ở trên đó có sắc độ hồng hào tương đối hao hao như màu sắc vùng da đôi môi, sẽ có thể cho kết quả chính xác hơn.

Nên để ý rằng là 1 số gam màu son rosy tint đỏ đô, xanh đậm chính là các nguyên nhân làm cho chúng ta trông già hơn nhiều, hoặc thậm chí nó khiến cho đôi môi nhìn trông rất là "độc ác". Hãy thử phối gamme màu đỏ sáng, hồng phấn hay cam nhạt nếu các bạn muốn sở hữu được diện mạo ngời sáng năng động & cuốn hút hơn.

son tint


Cách kết hợp son tint chất lượng


Tiêu chí tiên quyết khi mà chọn mua son tint hay các mỹ phẩm khác nói chung đó là thời hạn dùng, ngoài ra chị em mình có thể áp dụng 1 mánh nhỏ như sau để mà xác định độ chì bên trong son: trước tiên bôi một lớp son lên trên mu bàn tay, sau đó dùng nữ trang làm bằng vàng (như nhẫn, vòng đeo cổ tay…) ma sát nhiều lần lên lớp son đấy. Giả sử son chẳng bị thay đổi màu hay chỉ chuyển thành hơi tối một chút thì cho thấy rằng mức độ chất chì ở trong son môi nằm ở mức vừa phải, tạm đồng ý được. Tuy nhiên khi mà son chuyển hẵn sang màu đậm, đen tức là hàm lượng chất chì khá cao, dùng lâu dài sẽ làm làn môi bạn thâm, tối màu nguy hiểm hơn ảnh hưởng xấu tới sức khỏe cơ thể.

Ngoài ra, son đạt tiêu chuẩn là khi sơn lên đôi môi vẫn giữ nguyên sắc màu ban đầu, có mùi hương nhè nhẹ, cho sự mềm mại và mượt mà trên môi. Chuyện son tint còn hạn sử dụng cơ mà lại bị tình trạng bám nước (trông thấy các hạt nước nhỏ lởm chởm trên bề mặt son) thì điều đấy cho thấy nó có thể đã bị oxy hóa hoặc là giữ bên trong nơi nhiều ẩm, đừng vội chọn lựa dùng do chất lượng kém.

son tint

Những khi chọn mua son tint, hãy chú ý chỉ số chống nắng của cây son, hãy nên sử dụng 1 số kiểu son môi có thông số chống nắng SPF 18 trở lên, giúp che chắn chiếc môi của chúng ta trước ảnh hưởng của tia tử ngoại. 1 chiếc son chỉ có thể dùng độ chừng nửa năm, dẫu cho cũng còn dùng được.

Cách giúp son tint luôn rực rỡ


Dùng giấy thấm, sau khi tô son tint, sử dụng giấy hút đặt trên môi và mím môi lại, điều đấy giúp lấy bớt đi lượng son dư thừa ở trên đôi môi vừa định hình son, giúp lưu giữ màu son trong thời gian dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét