Phong cách

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Sẻ chia bạn nữ kinh nghiệm chọn mua son dưỡng môi

Cuộc sống bận rộn hàng ngày làm cho chị em bạn gái chả có nhiều thời gian săn sóc cho chính bản thân, đặc biệt là bờ môi trong khí trời khô hanh như thế này, chúng rất dễ bị khô ráp và nứt rạn. Chính vì thế 1 thanh son dưỡng môi là thứ đồ chẳng thể thiếu ngay lúc này. Và để chọn được 1 thỏi son ưng ý chúng ta hãy dành ra một ít thời giờ để lướt xem bài viết dưới đây nhé!

Son dưỡng môi hay còn gọi là lipblam là dạng son được chiết xuất từ chất bổ dưỡng có ở trong tự nhiên: mật ong, bơ hạt mỡ, tinh dầu thơm & các thành phần khác nữa với phèn, acid salicylic và rất nhiều vitamin hữu ích cho làn da. Một chuyện quan trọng các bạn cũng cần để ý, da môi là 1 trong số các vùng rất đỗi dễ thương tổn nên bạn nên xài những son có xuất xứ từ thiên nhiên sẽ có lợi cho môi chẳng bị mẫn cảm bởi độc chất và chất bảo quản, chất tạo màu độc hại và mức giá thành thấp hơn nhiều sản phẩm công nghiệp.

son duong moi

Một khi tìm chọn son dưỡng môi tốt nhất, bạn nên để ý đến những chiếc son có nguyên liệu chính yếu đến từ dưỡng chất như oliu, quả hạnh nhân. Các tinh dầu thế này hoàn toàn hiệu quả cho làn môi, đôi môi mình sẽ luôn luôn được giữ ẩm, khỏe mạnh & rạng ngời nhất. Hơn nữa những hoạt chất này cũng có thể cải thiện trường hợp rạng môi khi nhiệt độ xuống thấp & mình sẽ không e dè chuyện mẫn cảm vì thành phần có nguồn gốc tới từ thiên nhiên.

Hoạt chất lá bạc hà và long não là một trong số những dưỡng chất được những nhà khoa học số 1 về son môi khuyến khích dùng. Những chất đấy hay được sử dụng thường xuyên bên trong rất nhiều mỹ viện làm đẹp và nhất là son vì chúng sẽ làm đôi môi cảm thấy tê tê, mát lạnh. Tuy nhiên điểm yếu của hiệu ứng này là tinh dầu lá bạc hà & long não thường hay hình thành khô môi, bạn nên thoa một lớp mỏng son dưỡng môi để giải quyết mặt hạn chế mà chúng gây nên.

son duong moi

Son dưỡng môi chẳng những có khả năng làm nên sắc màu cho đôi môi mà còn có thể chống nắng gắt hiệu quả nếu mà những thành phần chính yếu là hoạt chất jojoba, dầu dừa. Một bờ môi tốt khỏe cũng cần phòng nắng, môi cũng giống như vùng da vậy đó. Nếu như bạn đều luôn thoa kem chống nắng mỗi lúc ra ngoài để mà chở che vùng da thì các bạn lại quên khuấy bờ môi của bản thân mình. Đấy là nguyên do bây giờ ở trên thị trường luôn có hàng ngàn dạng son kết hợp đặc điểm chống nắng. Tuy nhiên, nên cẩn thận khi mà sử dụng son dưỡng môi có những nhân tố che chắn chống nắng. Nhiều người khá là nhạy cảm cùng với kem tránh nắng & đôi môi họ có khả năng thành ra khô ráp và nứt nẻ bởi họ đang sức chúng. Do đó, nếu như chúng ta nhận thấy bất luận biến chứng gì lạ thường, phải ngừng xài son dưỡng ngay. Để an tâm chúng ta nên thử thoa son dưỡng môi vào những khu vực da nhạy cảm trước lúc lựa chọn

Bạn có thể mua sắm những sản phẩm xe đẩy cho bé tại shop quan ao tre em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét