Phong cách

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Một số hoa văn đang thịnh hành của đầm maxi

Trong nhiều loại váy đầm thì các dạng đầm maxi lúc nào cũng được các chị em thiên vị nhờ vẻ thướt tha, nhẹ nhàng đem tới cái cảm giác tự tin giữa những buổi hè khó chịu. Hiện tại maxi rất đa dạng phong phú cùng với vô số kiểu dáng mô đen, nổi bật do đó mà mọi người có thể nhìn thấy chúng ở khắp mọi nơi, ở những bờ biển rì rào sóng vỗ đến các đêm tiệc.

Nếu như trước kia váy mãi chỉ vỏn vẹn là kiểu váy suông dáng dài có họa tiết in trầm thì giờ đây đầm maxi hiện đại hơn nhiều và phong phú đa dạng về chất liệu vải thí dụ như: vải thưa, pull cotton, đi cùng các kiểu hiện đại như xẻ chân. 1 trong nhiều nhân tố tạo ra sự chú ý của các chiếc đầm maxi đấy là hoa văn.

dam maxi

Kiểu tiết chấm bi – chả lúc nào lỗi mốt



Kiểu tiết chấm bi lại quay lại vị thế độc tôn và là nguồn cảm hứng chính ở các bộ sưu tập của những đội ngũ thiết kế danh tiếng. Người ta bắt gặp ở hoa văn chấm bi sự truyền thống thời thượng thế nhưng vẫn duyên dáng & ấn tượng, mọi người sẽ cực kỳ đẳng cấp nhưng vẫn khỏe khoắn ấn tượng khi diện đầm maxi kiểu tiết chấm bi tinh tế. Chấm bi trắng đen mang lại dáng vẻ tao nhã, trong khi đó kiểu tiết chấm bi tone màu tươi sáng thì giúp các bạn trở nên kiêu sa & điệu đà hơn.

Kiểu tiết khối hình cá tính



Song song với vẻ hoài cổ ở hoa văn chấm bi thì họa tiết hình khối cơ bản lại đem đến cho các bạn gái 1 vẻ đẹp cá tính & vô cùng thú vị, nhiều kiểu mẫu phối mix giữa những màu phối mới lạ với những họa tiết hình khối đang góp mặt ở trong bst của những nhà thiết kế nức tiếng. Các họa tiết khối hình độc đáo phối kết cùng với những tông màu mang đến cho chị em 1 cảm giác mới lạ năng động song vẫn vô cùng thời thượng và kiêu hãnh.

Đầm maxi cấu tạo cổ áo tròn, cổ vuông phá cách, cổ tay lỡ, sự nhấn nhá chính là nhiều khối hình & 1 số mảng màu trang trí chìm hoặc là thân chiếc váy được sắp xếp khéo léo càng làm sự quyến rũ của các kiểu đầm maxi dài trở nên quyết liệt hơn.

dam maxi

Các bạn có thể lựa chọn các sản phẩm về áo khoác nam đẹp ở web này nhe

Tông màu nóng cho mùa hè thêm sắc thái



Gam màu nóng luôn mang tới cho người bận một cảm giác ấm cúng vào nhiều ngày đông lạnh giá ví dụ như gam màu boocdo, đỏ cam, hồng, xanh hay là có thể làm cho thời tiết khó chịu của mùa hè trở nên tươi tắn và mát mẻ hơn. Nhiều kiểu mẫu đầm maxi tươi tắn với phần tay sát nách, phần tay lỡ, phù hợp để quý cô có thể phối thêm 1 cái áo khoác ngoài giản đơn bên ngoài sẽ mang lại 1 xì tai thời trang vô cùng nổi bật. Không những thế, 1 số sắc màu thanh nhã thí dụ pastel cũng đang là chọn lựa số một của các quí cô thời trang ưa chuộng nét đẹp điệu đàng, quý phái.

Mua bộ sưu tập mặt hàng về đầm maxi: http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread=6196&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post7041

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét