Phong cách

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Các xu thế quần áo trẻ em xuân hè 2015

Mọi người đã từng thấy các em bé khoác lên mình bộ quần áo cá tính trên một vài tập san hoặc tivi & bạn cũng hi vọng bé con của các bạn cũng được giống như thế? Chỉ việc chú ý 1 chút tới 1 vài xu hướng quần áo trẻ em mới nhứt, nắm được gu ăn mặc của bé, tinh ý một chút là các mẹ đã có khả năng giúp các bé biến thành những người mẫu nhỏ nhắn dễ thương, tươi tắn.

Lúc này, quần áo trẻ em cực kỳ đa dạng và phong phú vì thế việc lựa chọn những bộ áo quần cho bé cần vừa phù hợp, vừa lung linh lại vừa hợp với xu hướng là việc khá phức tạp với một số bạn. Bên dưới đây là những gợi ý xu hướng quần áo trẻ em hiện đang được ham chuộng ở xuân hè năm nay:

Đối với tone màu


Một vài gam màu trung tính thướt tha và ngọt ngào hay nhiều tone màu sặc sỡ được xem là xu thế sắc màu trong năm nay. Đối với bé, những màu sắc này hết sức hòa hợp với trẻ, không nên tìm chọn gam màu trầm tối dường như khiến các bé trông “già” hẳn đi đó nhe. Chả những thế, các bạn có thể sử dụng 1 vài tông màu rực rỡ cùng với các tông màu dịu mát để tạo ra sự cân đối hoặc phối nhiều tone màu để tạo nên vẻ trẻ trung, ấn tượng cho những kiểu quần áo trẻ em.

quan ao tre em

Họa tiết


Thiên hướng bộ đồ trẻ em xuân hè chả thể nào thiếu được những hoa văn đáng yêu, xinh xắn như các bông hoa nho nhỏ dịu dàng, nhiều chú mèo con nghịch ngợm,… ở trên nhiều bộ trang phục của cả các nhóc & bé gái. Đồng thời, những họa tiết retro như đường kẻ, rằn ri, chữ số,… cũng chính là các thiên hướng kiểu tiết quần áo trẻ em hiện đang được ưu ái nhứt.

Chất liệu vải


Hiện giờ, chất liệu denim rất là phổ thông với quần áo trẻ em. Các nhãn hàng trời trang tên tuổi luôn chọn lựa chất vải đó để làm xu hướng cho mình. Chúng tạo ra 1 xì tai thật trẻ trung, hợp mốt tới không ngờ.

Nhiều bộ trang phục thể thao khỏe khoắn


Thời trang thể thao không những được “mọi người” yêu thích, chúng còn tác động tới thiên hướng quần áo trẻ em ở trong năm 2015. Trang phục thể thao thường hay được làm từ loại vải cô tông do thế vô cùng dễ chịu, dễ nô đùa nên các em nhỏ rất ưa thích xu hướng đó. Các bạn lựa chọn nguyên một bộ đồ cho con hay là kết hợp với nhiều chiếc áo khoác cùng tông. Sẽ rất xinh xắn & mạnh mẽ.

quan ao tre em

Giày


Xuân hè năm nay, 1 vài chiếc giày thể thao được xem là khuynh hướng thời trang đang được ưa chuộng. Đối với các bé, một số đôi giày thể thao tông màu tươi sáng, tông màu neon, hoặc là hoa văn in tươi tắn, hoặc là mix cùng với 1 số đôi bít tất gam màu vui nhộn sẽ giúp cho các bé trông nổi trội, khỏe khoắn và hợp thời trang.

Với một số khuynh hướng quần áo trẻ em phía trên, nó sẽ giúp các mẹ có thêm nhiều lựa chọn cho những bộ trang phục tươi tắn giành cho bé cưng nhe!

Bạn nên mua sắm các sản phẩm đồ chơi gỗ tại thời trang mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét