Phong cách

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Áo thun nữ cổ tròn dành cho cô gái style nổi bật

Diện mạo giản đơn và chất liệu êm mát của những kiểu áo thun vẫn luôn là chọn lựa tiên phong của bạn nữ mỗi khi hạ đến. Áo thun nữ có khá nhiều kiểu dáng & gamme màu đa dạng cơ mà nổi bật hơn hết mùa hạ 2015 vẫn là các chiếc áo cổ tròn vừa nữ phái, vừa cá tính, với 1 chút khéo léo trong việc phối hợp trang phục là bạn đã hóa thành cô nàng vô cùng nổi bật.

Những gamme truyền thống như trắng, đen, màu be vẫn tiếp tục được yêu thích ở trong hạ năm nay. Tự nhiên, thời thượng và chẳng bao giờ bị lỗi mốt là việc mình hoàn toàn yên tâm khi chọn mua cho mình 1 chiếc áo thun nữ gamme màu nói trên. Ngoài ra, chị em mình còn có thể dùng nó trong bất kỳ trường hợp nào mà chẳng cần đắn đo. Bạn có thể phối hợp áo thun nữ tay dài tông màu trắng tao nhã với 01 đôi giày đế bệt cho những dịp xuống phố nắng nhẹ hoặc đổi vị trí áo phông màu & quần trắng, chúng vẫn đẹp nữ tính & tao nhã. Nên sở hữu cho chính mình tối thiểu 2 màu sắc trên bạn nhé để mà ứng biến ở trong mọi thời điểm.

ao thun nu

Áo thun nữ mùa hạ năm nay cũng còn được chú ý tới kiểu dáng, tông màu và vẻ ngoài đơn giản, đem lại bạn nữ vẻ ngoài nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn luôn modern. Nếu như bạn là 1 cô gái tinh ý thì cũng có thể dễ dàng sử dụng lại một số kiểu áo thun cũ ở mùa trước để tạo nên thiên hướng trong năm nay. Tuy thế, mình cần hạn chế những xtyle áo thun nữ kiểu có quá nhiều gam màu, điều đó có thể khiến cho người chung quanh cảm giác rối mắt, nên dùng tối đa từ 2 đến 3 gamme màu trên chiếc áo vừa hút mắt, lại vừa có lẽ mix toàn hảo với các trang phục khác để làm ra 01 set đồ hài hòa.

Áo phông không khó phối mix đồ bởi thế sẽ chẳng quá khó để bạn có thể dễ dàng tìm chọn được áo quần phù hợp. Những form quần jeans skinny với chất liệu vải đàn hồi và ôm vào đôi chân luôn luôn là gợi ý lý tưởng với 1 số cô bạn sở hữu đôi chân thuôn gọn. Hay một kiểu váy trên gối tinh tế phối mix chung với áo thun nữ cũng mang lại cho các bạn 1 xtyle thật cá tính và năng động. Còn nếu như ưa chuộng sự trang nhã, kiêu sa bạn có thể tìm chọn cho bản thân mình 1 dáng đầm maxi quyến rũ. Hoặc là 1 kiểu quần ngắn dành cho 01 buổi chiều ra phố êm ả.

ao thun nu

Bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm về giày nam ở website bán hàng này

Thủ thuật cuối cùng để giúp cho các bạn gái phát huy vẻ đẹp của những mẫu áo thun nữ đó chính là phụ kiện đi kèm theo. Một vài item thời trang vụn vặt đấy dường như không là cái gì ấy vậy mà lại có thể dễ dàng tạo nên cái nhìn ấn tượng cho chúng ta đấy, do nó được xem là điểm nhấn nhá nổi bật ngay trên set quần áo của bạn. Điểm thú vị của cái áo thun nữ cổ tròn là nó chẳng có cổ chính vì vậy việc phối mix bằng 1 cái vòng đeo chunky choker điệu đàng hay là 1 mẫu lắc tay khiến set đồ các bạn trông thật quyến rũ.

Chọn mua nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng áo thun nữ - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét