Phong cách

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Vào hè cùng 5 dạng áo thun nam đang được ưa chuộng

Áo thun nam không chỉ kém cạnh hơn nhiều về màu sắc mà cả hình thức cũng dường như ít hơn là các nàng, điều đấy đôi khi làm phái mạnh cảm thấy chán ngán ở việc mix trang phục, khi mà chỉ là lặp lại hằng ngày với quần jean, khaki hoặc là 1 mẫu quần short nào đó. Quả là thiệt thòi cho những chàng trai với xtyle chả có gì khác lạ với những mùa khác nhau.

Và 5 sản phẩm áo thun nam vừa nam tính và sành điệu bên dưới đây sẽ là các gợi ý hoàn hảo cho các anh chàng đón hạ 2015!

Áo thun nam đơn sắc


Đơn giản & nam tính áo phông trơn vẫn là mẫu áo được nhiều mày râu yêu thích nhất mùa hạ 2015. Mặc dù mang vẻ đơn điệu nhưng chúng có khả năng thỏa mãn được mọi nhu cầu ăn bận của các chàng trai, từ đơn giản cho đến sành điệu. Đây sẽ là 1 xì tai hay cho những anh chàng đã thân quen cùng với sự kĩ càng, thanh lịch của các kiểu sơ mi hay là 01 bộ đồ vest trang trọng.

ao thun nam

Dạo chơi dưới cái nắng trong lành này, thì các bạn chỉ đơn thuần chọn lựa cho bản thân mình 1 kiểu mẫu áo thun nam tay dài lí tưởng màu da kết hợp với quần jeans hay khaki là đã rất đẹp trai.

Áo phông in số tiện dụng


Vốn mang diện mạo đơn thuần giống áo thun nam màu trơn, nhưng mà áo phông in chữ thì lại mang đến xì tai tươi trẻ và modern hơn cho những anh chàng.

Mẫu áo phông số còn nhắc tới form áo của các anh chàng cầu thủ hoặc bóng rỗ, nhờ vậy mà nó có ngoại hình nhìn trông khá là thể thao vì vậy vô cùng được lòng những anh bạn trẻ.

Áo thun sọc ngang


01 mẫu chi tiết truyền thống cơ mà không thể lượt bỏ mỗi khi nhắc tới áo thun nam. Thế nhưng không giống với phái nữ khi các chi tiết chấm bi, ngôi sao hay được yêu chuộng thì các chàng trai thường hay chuộng các đường kẻ ngang hay ô vuông bởi vì nó dễ ứng dụng, thời trang & dễ phối mix đồ.

ao thun nam
Hiện đang có nhiều sản phẩm giá tốt trên web TMĐT bán hàng đồ bầu


Thử lựa chọn cho mình 1 chiếc áo kẻ sọc ngang & phối mix cùng 01 kiểu jeans xuống phố, tin chắc chúng ta sẽ có thể được rất nhiều cô bạn đáng yêu để ý bởi diện mạo khỏe khoắn và sành điệu của mình.

Ngộ nghĩnh với áo phông hoạt hình


Chiếc áo mới lạ này không chỉ khiến cho hàng khối cô nàng thích thú mà nó còn chiếm được nhiều cảm tình của những chàng trai. Nhờ vào những hình ảnh cực độc có 1 không 2 sẽ giúp cho các bạn trông cực kỳ thời thượng & còn có thể tươi trẻ lại 1 số tuổi nữa chứ. Đây hẵn là một hương vị ấn tượng với một số anh chàng tính khí nghiêm nghị và hay làm mặt ngầu. Ngoài ra, mẫu áo thun nam này còn hợp lí cho mọi cặp đôi đang yêu nhau nữa đấy.

Áo thun loang màu tạo nên vẻ ngoại lạ lẫm


Chưa chắc là kiểu áo thun nam thông dụng với phái mạnh tuy nhiên đôi khi, phái mạnh cũng đã chọn lựa chúng như là một sự bức phá nho nhỏ. Đôi khi bản thân các bạn nam cũng chẳng mấy để tâm đó chính là xu hướng màu loang hay ombre gì đó, đơn giản trông thấy nó “hay hay” & chọn mua thế thôi.

Xem thêm loại sản phẩm về áo thun nam: http://xaquyloc.gov.vn/dien-dan/Topic/7856.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét