Phong cách

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Áo thun nữ trơn và những mẹo phối mix đồ độc đáo

Xu hướng ăn mặc áo thun trơn màu trơn càng ngày càng được đông đảo bạn nữ ham chuộng đặc biệt là mùa hè năm nay. Vẻ đẹp giản đơn của nó đã đổi thay suy nghĩ của phái đẹp về các chiếc áo thun nữ in chi tiết rườm rà. Cũng bởi kiểu dáng bình dị, dịu dàng đấy đã làm cho chuyện phối hợp quần áo của chị em bạn gái trở nên thoải mái hơn khi nào hết.

Và bài chia sẻ dưới đây sẽ là 1 số mẹo phối mix áo quần hoàn hảo với form áo thun nữ trơn của bạn. Các bạn đã sẵn sàng để "refresh" phong cách cho bản thân mình chưa?

1 dáng quần denim jeans mạnh mẽ


Cách thức phối hợp như này đã thành một mốt thân thuộc của bạn nữ và không lúc nào lỗi mốt. Áp dụng áo thun nữ màu trơn làm phần áo bận trong phối thêm 01 mẫu áo sơ-mi gamme tương phản ở bên ngoài thế là bạn đã sở hữu 01 set quần áo cực kì sành điệu với chiếc quần jeans của mình.

ao thun nu

Chân váy bút chì


Bên cạnh những chiếc áo sơ mi lịch thiệp thì có khi nào phái đẹp mình nghĩ sẽ khoác lên mình áo thun để mặc tới những cuộc gặp mặt hay hội họp trọng đại chưa nào? Ắt hẳn là không đúng không nào như vậy hãy để công thức mix trang phục như này đổi mới dòng suy nghĩ cho mình nha. Áo thun nữ màu trơn mặc chung với váy bút chì phom ôm không chỉ mang lại cho bạn vẻ ngoài trang nhã mà nó còn rất sành điệu. Kèm theo ở bên ngoài một chiếc áo blazer thế là chúng ta đã có được set váy áo hoàn hảo cho bản thân mình.

Quần lửng


Đây quả là gout ăn mặc khó mà bỏ lỡ với các bạn gái yêu vẻ cá tính & rắn rỏi. Giản đơn & chả quá khó để mà mix phối, mình có thể thoải mái bận nó để mà dạo phố, tham quan hay là kể cả đến lớp. Ngoài ra các bạn còn có thể diện nó để đến nơi làm việc, sử dụng 01 mẫu giày gót cao và 1 mẫu áo vest bên ngoài là bạn đã nhìn trông cực kỳ lịch thiệp rồi đấy.

ao thun tron

Xem thêm nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang web bán hàng ao khoac nam dep

Phối kết cùng với váy maxi


Thật sự không dễ có kiểu dáng váy đầm gì lại có thể chiếm trọn tình cảm ở các bạn gái như là váy maxi, qua bao nhiêu thời gian váy maxi luôn luôn là 1 nỗi say mê bất tận của bất kỳ bạn nữ nào. Váy đầm maxi mang đến cho bạn gái vẻ đẹp nữ tính, trẻ trung chính vì điều đó sẽ hết sức hoàn hảo nếu phối nó cùng với các kiểu áo thun nữ màu trơn. Tùy theo ý thích tông nóng hay là lạnh hay có thêm một ít họa tiết mà chúng ta làm nên xì tai riêng biệt cho chính mình. Mix set đồ thế này với sandals đế bệt và đeo thêm vào phụ kiện như vòng đeo tay, vòng đeo cổ để có thể tạo ra điểm nhấn cho set đồ.

Đây quả là kiểu áo vô cùng đặc biệt đúng không nào các cô gái, chỉ cần 01 kiểu mẫu áo thun nữ màu trơn thôi mà bạn đã có thể biến tấu thành khá nhiều xì tai đẹp mắt. Vậy chúng ta đã tìm được phong cách mới cho mình hay chưa? Hãy cùng bắt đầu tuần mới bằng một xì tai thật là “cool” các bạn nhé!

Chúng Ta nên sắm những sản phẩm Áo thun nữ không tay và áo thun trơn nữ tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét