Phong cách

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Cùng vui chơi giúp mẹ và bé gắn kết hơn nữa

Làm sao giúp trẻ trưởng thành một cách hết mức về cơ thể & trí thông minh được coi là thắc mắc mà tất cả ông bố bà mẹ để tâm. Điều đó phụ thuộc khá nhiều vào chính cha mẹ, nhứt là mối quan hệ của mẹ và bé. Sẽ cực kì vui sướng nếu nhìn thấy đứa con ngày 1 khôn lớn, khôn khéo, nhanh trí.

Các mẹ luôn luôn là người chăm nom bé cưng nhiều nhất, gần với bé nhiều hơn hết vì vậy họ có thể xem là người tác động tới khả năng phát triển của bé. Chính là thế, các bạn hãy chú ý nhiều vấn đề dưới đây nhé!
me va be

Giúp các bé phát triển trí óc (IQ)


Nhạc được coi là thứ có ảnh hưởng mạnh mẽ tới sự phát triển trí thông minh của bé cưng. Hãy cố gắng cho bé cưng nghe nhạc, nếu như có khả năng nên để bé nhà mình làm quen với 1 số loại nhạc cụ dù rằng chuyện đấy có thể khiến bạn phải chịu đựng một số áp lực khi bé cưng liên tục tạo ra nhiều âm điệu ồn ào, bực bội. Mẹ và bé cần tập chơi cùng nhau, điều đấy có thể giúp mối quan hệ của mẹ và bé càng lúc càng chặt chẽ hơn nữa.

Nói chuyện nhiều hơn với bé con: Đối với các bé, tuy ngôn ngữ không tốt nhưng các bé có thể dễ dàng hiểu ra các điều mà cha mẹ muốn sẻ chia. Nếu như có thời gian, mẹ và bé hãy thử cùng nhau trò chuyện, các mẹ kể cho bé cưng một vài truyện kể vui tươi, chuyện cổ, nhịp sống hàng ngày và cả một vài nhận thức của bản thân mình về các hành động của con.

Hãy để cho bé cưng tự do khám phá môi trường xung quanh một cách tự do, thỏa sức. Mẹ và bé có thể cùng với nhau tìm hiểu, thời gian trẻ khám phá, có hàng trăm câu hỏi sẽ được đặt ra và mọi người nên giúp bé giải đáp các thắc mắc đấy nhé.

Giúp bé phát triển đầy đủ cảm xúc (EQ)


Mẹ và bé hãy cùng với nhau nhập vai vô một kịch bản thần tiên hay là một số câu chuyện chỉ riêng mẹ và bé thôi. Điều này giúp các con hoàn thiện về một số xúc cảm cơ bản, một số suy nghĩ không giống nhau về mọi chuyện. Chẳng hạn như các mẹ có thể lấy 1 số con gấu bông để trình bày 1 truyện kể về tình bạn,…

me va be
Mua bán các mặt hàng về xe day em be trên Sendo

Phải cho bé yêu tập chơi với nhiều người bạn cùng tuổi tác và tập bé nhà mình sự san sẻ thông qua việc chơi cùng đồ chơi của bản thân cùng những người bạn cũng như khuyến khích bé yêu nói nhiều hơn. Nên thường xuyên khen trẻ.

Bạn nên tập cho trẻ tự mình thực hiện mọi công việc ví dụ tự mặc áo quần, gấp quần áo, rửa mặt,… Nhờ cách ấy, bé yêu sẽ luôn thấy tự tin bởi vì bản thân cũng “khá giỏi” đó chớ, & giảm sự e dè ở các bé. Từ đấy, bé cũng chẳng ngại ngùng những lúc bộc lộ những cảm xúc của bản thân.

Bất kể trẻ làm gì, mẹ và bé hãy cùng thực hiện mọi chuyện nhe. Vì con, các bạn nên chịu khó hết mức để con yêu của mình ngày 1 khôn lớn!

Hiện có nhiều sản phẩm giá tốt trên web TMĐT bán hàng mẹ và bé - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét