Phong cách

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

03 thiết kế áo khoác nam đang được ưa thích 2015

Không khí đã dần chuyển lạnh, cho dù là cánh đàn ông thì chuyện sắm sửa cho bản thân mình 01 chiếc áo khoác là việc thiết yếu với thời điểm này. Áo khoác nam 2015, có vô số form dáng ấn tượng có thể dễ dàng phục vụ mọi sở thích và xì tai ăn bận của nam giới.

ao khoac

Giả thử với dáng áo khoác dạ nam, các chàng trai có thể mix đồ chung với những chiếc áo sơ mi hoặc áo len mặc với quần jeans để tạo nên phong cách sành điệu & lịch sự. Với những loại áo khoác nam giản dị, chúng ta cũng có thể phối mix với vài mẫu giày mô đen, một mẫu túi xách để hóa thành 1 bạn nam lãng mạn, khoáng đạt. Hay trở nên thành 1 anh chàng sành điệu, cực ngầu với một đôi giày bốt cổ ngắn mạnh mẽ,… để giúp các bạn nam có thêm nhiều lựa chọn áo khoác nam hợp lí cho chính mình, bên dưới đây là 03 lời khuyên tuyệt vời trong tiết trời lạnh năm nay:

Áo khoác nam ngắn: form áo khoác thông dụng với kiểu dáng đơn giản, năng động có thể phối với vô số dạng áo riêng biệt như là: áo phông, sơ-mi, quần bò, quần khaki, đây cũng còn là mẫu áo tuyệt vời với một số chàng trai sở hữu chiều cao khiêm nhường.

Áo khoác vải dạ: một trong số các mẫu áo khoác nam đang được nhiều chàng trai ham thích nhờ vào ngoại hình lịch sự, khỏe khoắn. Với các bạn nam yêu mến gout ấn tượng sẽ khó lòng ngó lơ kiểu áo đấy. Dù thế, chúng cũng khá kén cạnh vóc dáng người chủ, vì bởi nếu mà bạn chẳng sở hữu được chiều cao phù hợp thì nó chỉ làm chúng ta nhìn trông lùn hơn nữa.

Áo khoác da: 01 mẫu áo khoác nam chất vải da sẽ có thể mang tới diện mạo cực khác biệt và menly cho phái nam. Chúng ta còn có thể sử dụng kiểu áo vải trơn, hay kiểu áo có khắc 1 vài hình tiết trang nhã làm điểm nhấn.

ao khoac

Mua sắm nhiều sản phẩm giá tốt trên trang bán hàng áo khoác phao nam

Bên cạnh đó, gam cũng là 1 trong các việc đặc biệt để làm ra vẻ ngoài lôi cuốn với áo khoác nam. Sắc màu thích hợp đối với mày râu chính là tông màu đen truyền thống, màu xám, xanh đen, xanh ghi hay nâu đất. Hãy chọn sắm cho bản thân mình 1 dạng áo phù hợp với phom người của các bạn khi mà thời tiết lạnh về.

Khi trở trời, áo khoác nam chất liệu dạ sẽ có khả năng ngăn gió, giữ nhiệt và mang lại độ dễ chịu cho ta những khi ra đường. Bên cạnh đó, các mẫu áo khoác vải dạ thiết kế mô phỏng lại dạng vest là kiểu áo đem tới cho phái nam xì tai thanh lịch, manly & không hề mất đi vẻ thời thượng.

Nếu như mình đang phải nghĩ ngợi nên ăn bận trang phục gì để giúp cho chính mình nhìn ấn tượng & khỏe khoắn hơn nữa thì nên nhanh chóng tuyển chọn cho mình một trong những dáng áo khoác nam bên trên đi nhé. Nhờ các mẫu áo ấy, tin chắc chúng ta sẽ lịch lãm hơn nữa ở mọi nơi, nhất là trong cặp mắt của nàng ấy.

Xem ngay những sản phẩm về áo khoác: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét