Phong cách

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Mẫu túi xách nam nào hiện được yêu chuộng trong năm nay?

Thời trang giành cho các chàng được xem là tương đối "thiếu thốn", khá ít chủng loại. Vậy nên cần có một số vật dụng giúp cho phái mạnh đổi mới phong cách & điểm tô cho mình. Hiện nay, túi xách nam thật sự phổ biến và đã trở thành item mô đen thanh lịch.


hình ảnh túi xách nam

Túi xách Folio



Xu hướng túi xách nam trong năm nay "dồn" vô chiếc túi đựng giấy tờ Folio. Các kiểu túi đấy sở hữu kiểu dáng rất mô đen thích hợp với các tình huống khác nhau giúp các bạn nam nhìn thật là cá tính & lịch lãm. Để mắt sơ qua thì mọi người nhận định nó là một chiếc clutch phình to, bởi thiết kế như thế món đồ này sẽ là bạn đồng hành của nhiều mày râu năng nổ, hiện đại, thường di chuyển. Tuy nhiên điểm trừ ở mẫu túi xách nam đấy đó là không thể đựng được nhiều dụng cụ, chỉ 1 cái máy tính xách tay mỏng, 1 vài tập tài liệu, chìa khóa, bút thước, smartphone không thôi cũng đã cảm thấy cái túi cố gắng hết sức rồi. Do vậy, món đồ này chỉ thích hợp với nhiều mày râu thường đi tới đi lui và chẳng xách theo nhiều đồ.

Cùng với những chất liệu vải đa dạng giống với vải, da, và cả cao su… và rất nhiều chi tiết và cách thức phối kết màu sắc thuần khiết, chúng luôn thỏa mãn các mơ ước của nhiều anh chàng thời trang khó tính nhất.

Túi Briefcase



Đó chính là 1 mẫu túi xách nam có phong cách hoài cổ. Nó giản đơn với kiểu dáng hình hộp chữ nhật. Dù vậy, hiện thời chúng cũng đã được đổi mới nhằm phù hợp hơn với xã hội hiện đại. Vẫn loại túi xách Briefcase nhưng mà nó trang bị thêm các ngăn nhỏ, có đệm xốp để bảo bọc cái laptop, máy tính bảng hay chiếc di động của mình. Chúng chẳng những sở hữu dáng vẻ đẹp, lịch sự cho phái mạnh mà chúng cũng bảo đảm sự tiện dụng & sang trọng. Đây chính là một trong những dạng túi xách chả bao giờ đổi thay mẫu mã qua thời gian. Đặc biệt nhiều mày râu công sở thanh lịch cực kỳ yêu thích kiểu túi xách nam đấy. Đẹp mắt hơn cả vẫn là chất liệu vải da cùng tone màu đen tuyền hay nâu da bò.


hình ảnh túi xách nam

Tham khảo nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang web bán hàng túi xách nam - Xem ngay

Túi Holdall



Được thiết kế y chang một mẫu túi xách du lịch, túi holdall chính là món đồ hoàn hảo dành cho 1 số chàng trai thích thể dục hay là cần phải đi xa. Dạng cặp xách ấy có điểm mạnh chính là to, chứa được vô số đồ vật tinh linh mà các chàng luôn cần. Dòng túi xách nam này có thiết kế dạng hình hộp hay là hình dạng thùng rượu cùng phần quai thoải mái, thêm dây đeo vai dễ dàng tháo ra nhằm mục đích giảm tải cho mọi người. Mặc dù vậy, nó sẽ hợp với những quý ông thể lực dồi dào hơn nhiều “công tử” gầy còm, yếu đuối.

Với 3 kiểu túi xách nam ấy, các bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn ở việc biểu hiện gu thẩm mỹ chính mình & hữu ích lúc phải đi lại nhiều. Nhanh chân lựa chọn ngay cho mình 1 chiếc đi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét