Phong cách

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

1 số gợi ý chọn mua xe đẩy trẻ em dành cho cha mẹ

Ở trong các năm tháng mới sinh, xe đẩy có nhẽ là mặt hàng thông dụng với những cha mẹ. Rất nhiều bố mẹ cho rằng, một số loại xe đẩy trẻ em bự, rộng rãi thì mới giúp bé thấy êm ắng, cũng có chẳng ít bố mẹ nghĩ rằng kiểu xe gọn nhỏ thì tốt hơn. Vậy đâu mới là kiểu loại xe đẩy hợp lí đối với bé nhà mình.

Để có thể tìm chọn được chiếc xe đẩy cho bé vừa ý, ngoài các quan điểm của mình, chúng ta cũng cần quan tâm tới nhu cầu xài của bé con.

Kích thước vừa vặn


Xe đẩy trẻ em hơi to rộng nhiều khi cũng không phù hợp, so với cơ thể bé xíu của bé con, bé sẽ dễ dàng lọt thỏm bên trong đấy & mỗi lần di chuyển xe bé sẽ bị đung đưa theo cùng chuyển động của chiếc xe, điều ấy không chỉ khiến cho bé bức bối mà chúng còn đem tới ảnh hưởng xấu cho trẻ. Đến lúc bé lớn, chiếc xe của chúng ta sẽ trở thành vô tích sự với trẻ, vì thời điểm này bé đã biết bò hay là học đi, trẻ sẽ chả còn thích ở trong chiếc xe ấy nữa.

xe day tre em

Và hẳn nhiên, 1 mẫu xe đẩy trẻ em quá nhỏ so với dáng dấp của bé sẽ khiến cho trẻ cảm thấy gò bó, không mấy dễ chịu tay chân khi nằm chơi bên trong xe đẩy.

Chắc chắn và bảo đảm


Các mẫu xe đẩy có được 1 số công năng hỗ trợ như là khay đựng đồ ăn thức uống, nơi để đồ chơi trẻ em,… thường được khá nhiều bậc ba mẹ chọn lựa. Tuy nhiên theo các sẻ chia từ nhà khoa học, 1 sản phẩm xe đẩy trẻ em bảo đảm thì mới thật sự đúng đắn cho trẻ nhỏ.

Để yên tâm các bạn nên mua sắm xe được làm từ hợp kim không gỉ, kết cấu xe chắc chắn có thể chịu lực cao, đặc biệt là đối với các mẫu xe đẩy trẻ em thường xuyên tháo gấp liên tục. Bánh xe có đặc điểm ma sát tốt để giúp xe cân chỉnh tốc độ ổn định trong lúc di chuyển. Phần mái che cần được may rộng bao phủ bé và chống thấm nước. Với 1 số gia đình đi xe ôtô thì xe cần phải có thêm đai an toàn cho bé.


Xác định những chức năng bạn mong muốn nhất


Thường khi chọn sắm xe đẩy trẻ em, đa phần phụ huynh hay lưu ý đến 1 số kiểu xe có mái che đa năng, khung xe nhỏ gọn & trọng lượng nhẹ để có thể cất giữ & mang theo những lần ra đường. Những dạng xe càng có nhiều chức năng thì mức giá của chúng càng nhiều, nhiều khi mua xong chúng ta cũng chưa xài hết những khả năng đấy. Vì vậy, bạn cần xem xét các công năng như thế nào tiện dụng nhất cho mình và bé cưng, để tối ưu chuyện chọn lựa hơn.

xe day tre em

Mái che & sự thoáng mát chính là hai đặc điểm tiên quyết khi mua sắm xe đẩy trẻ em bởi làm trẻ thích thú hơn. Vài công dụng như là Khay để đồ ăn, khay đựng đồ chơi,… cũng không thiết yếu cho lắm vì một số ba mẹ chẳng muốn cho bé con ăn uống trên xe đẩy.

Bạn có thể mua nhiều sản phẩm xe đẩy trẻ em và xe đẩy trẻ em trên site này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét