Phong cách

Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Tới nơi làm việc sao cho phá cách với chân váy bút chì

Nói về trang phục nơi công sở dành cho một số bạn trẻ say mê thời trang chắc hẳn khó có thể bỏ qua được item chân váy bút chì . Với tính chất thanh lịch đồng thời quý phái, chiếc váy dạng này cũng đã trở thành sự lựa chọn nhiều nhất của chị em mỗi lúc chẳng biết cần phải mặc thế nào sao cho thật thanh lịch vào mỗi sáng đi làm. Cùng bài viết xem xét một vài công thức mix đồ đẹp nhất cho chiếc váy như đã nói nhé!

Chắc chắn không ít bạn nghĩ rằng chân váy bút chì vốn dĩ chỉ nên áp dụng cho thời trang mùa lạnh. Mặc dù vậy, vấn đề có phần bất ngờ chính là các bạn vẫn cứ vô tư mặc kiểu váy này đối với khoảng thời gian khô thoáng thế này nếu như phối cùng mẫu áo mặc ở trong đúng chất những ngày hè. Mẹo nhỏ đối với các bạn đó là những chiếc áo khoác dáng ngắn ngang lưng. Do chính vẻ "lỡ cỡ" hợp mắt này nếu mà kết hợp cùng vớichân váy bút chì trên Sendodường như vừa giúp bạn gái làm tôn dáng thêm vẻ lady lại "làm thon thả" đôi chân hết sức hiệu quả.

chan vay but chi

Giản dị nhưng không kém phần phong cách, một số dạng áo 1 màu thường hay là món đồ xuất sắc khi muốn mix cùng với tất cả trong tủ đồ. Và hẳn chân váy bút chì thực ra chẳng phải 01 điều khác quy luật. Mặc dù vậy, để ăn ý với vẻ lịch sự, nhã nhặn phía chân váy bút chì, các bạn tốt nhất nên chọn lựa một số sắc màu áo trung tính chẳng hạn màu trắng, đen tuyền, ghi và cả xám nhạt. Khi đó, chúng ta sẽ dễ dàng điểm tô vào trang sức kể cả chút cách điệu nho nhỏ chỗ phần chân váy.

Chắn chắn cặp đôi áo sơ mi - chân váy bút chì đã chẳng còn mới mẻ với đông đảo bạn nữ nơi công sở. Song, trường hợp chân váy bút chì cho thu đông, quý cô hiểu biết xu hướng thời trang thường khéo léo hơn 1 khi kết hợp cùng áo dài tay hợp mùa mà không quên điểm tô thêm 1 vài chi tiết nổi bật. Riêng với vài chị em mê mẩn phong cách dễ thương, áo sơ mi cài kín cổ được coi là sự nhấn nhá phong cách "kín đáo" rất đáng yêu. Còn nếu như với các quý cô yêu 1 chút thơ mộng, hãy hấp dẫn ánh mắt những người xung quanh vào trong hoa văn hoa lá của chiếc áo, yếu tố sequin đính ở thân váy hay là đơn giản là chiếc khăn lụa nhỏ xinh. Mọi thứ thực sự biến bạn trở nên biểu tượng thời trang thực thụ song chẳng cần tiêu tốn quá nhiều thời giờ.

chan vay but chi

Mua sắm những sản phẩm về chân váy bút chì :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nu/vay/vay-but-chi/

Lưu ý cuối cùng được dành cho các phái đẹp "cá tính mạnh" yêu vẻ ngoài nổi bật. Ở chân váy bút chì các bạn gái hãy thoải mái chọn những hoa văn phong cách dành cho cả "cây" đồ hay đơn giản nhất sẽ là điểm xuyến vào cho một item. Tuy nhiên, trường hợp các bạn trẻ văn phòng cần đặt điều kiện thanh lịch trên hết chắc hẳn họa tiết trang trí cũng vẫn vốn dĩ là điều khá bất lợi. Vì vậy nên, hãy khôn ngoan giảm nhẹ màu sắc & cũng gói trọn ở một số hoa văn sành điệu giống như caro, hoa nhỏ xinh hoặc là baroque là ổn nhất nhé!

Các bạn chọn muađầm renrất nhiều mẫu đang đượcbán chạytrên sàn giao dịch thương mại điện tử Sendo.Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét