Phong cách

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Giúp cho chị em chọn sắm áo khoác nữ theo như phom dáng

Áo khoác thứ áo quần tưởng chừng chẳng là gì to tát ấy vậy mà lại làm không ít bạn nữ phải thấy đau đầu những khi lựa chọn. Vì dáng dấp mỗi người không như nhau, dù mẫu áo khoác nữ đó có đẹp tới đâu mà không hề hòa hợp cùng với thân hình thì nó chỉ làm cho bạn cảm giác thiếu mất tự nhiên & ngượng ngại. Hãy để mọi việc được dễ dàng hơn cùng các kinh nghiệm từ những nhà thời trang về phương pháp chọn lựa áo khoác nữ chuẩn vóc dáng dưới đây bạn nhé!

Dáng người nhỏ nhắn


Đối với các quý nàng thừa hưởng vóc dáng như này thì chuyện tìm chọn tuyệt vời nhất đó là các kiểu dáng áo khoác nữ có độ dài tới đầu gối, kích cỡ rộng để tạo ra độ cân chỉnh & vẻ ngoài đơn giản. 1 vài dạng áo có hình tiết ở cổ sẽ khiến bạn nhìn điệu đà & nền nã hơn nữa. Dù vậy, bạn chớ nên quá lạm dụng độ dài của áo, bởi chúng sẽ khiến cho chiều cao của bạn nhìn khiêm tốn hơn nữa.

ao khoac

Dáng vóc người mẫu


01 phom người hoàn hảo cùng các đường cong cơ thể gợi cảm luôn là nỗi niềm mong ước của mọi bạn nữ. Phọt người này chả những quyến rũ mà còn rất đỗi dễ mix phối áo quần. Nếu bạn may mắn sở hữu dáng vóc ấy chúng ta hãy chọn mẫu áo có khả năng làm tăng vẻ nóng bỏng và khoe ra đường cong ở trên cơ thể, cáckiểu áo khoác ngoài ôm dángvà có dây lưng để làm điểm nhấn cho phần eo, chiều dài tới gối sẽ chính là chọn lựa lí tưởng cho các bạn.

Phần vai rộng


Nếu sở hữu đôi vai to mình hãy nên tìm chọn các kiểu áo khoác nữ kích cỡ to & không cấu trúc. Bên cạnh đó, 1 số loại áo khoác có gắn miếng đệm vai chúng ta cũng không được chọn sắm, bởi nó sẽ làm cho phần vai của các bạn nhìn trông thô kệch hơn trước. Để tạo nên nét cân đối cho dáng vóc chúng ta hãy thử mix phối kiểu áo không tay hoặc là các phần vạt áo xòe ra để giấu đi khuyết điểm ấy.

Bờ vai nhỏ


Ngược lại với các quý nàng bờ vai rộng, trong mỗi dáng áo khoác hãy nên may thêm một miếng đệm cho vai để tạo ra sự gọn dàng, áo khoác ngoài quân đội sẽ chính là gợi ý hoàn hảo với chúng ta. 1 số điểm nhấn nhá ở vòng hai như 1 kiểu dây lưng đơn giản cũng sẽ làm cho người xung quanh không chú ý tới bờ vai nhỏ bé của các bạn.

ao khoac

Ngực nhỏ


Phù hợp nhất với chúng ta vẫn là một số kiểu áo khoác nữ ôm xéo với 1 số họa tiết nhấn nhá nằm ở phần ngực sẽ giúp đánh lạc hướng mọi người xung quanh về vòng ngực khiêm nhường của bạn. Một số mẫu áo khoác x-tyle cổ điển rất hoàn hảo đối với bạn. 1 số chi tiết như là cổ áo rộng, các đường may, xếp nếp ở vai sẽ làm cho các bạn nhìn trông cân đối hơn hẳn.

Bụng to


Mẫu áo một chiếc khuy giản đơn là "gu" lí tưởng hơn thẩy với mình. Một vài sự chọn lựa khác gồm có: dáng áo thẳng hoặc là phom chữ A. Để có được hình thể nhìn trông gọn gàng hơn nữa, mình hãy chọn dùng loại áo khoác nữ vai phóng khoáng và không nên chọn lựa cúc áo quá lớn và điểm hút mắt tập trung đến vòng eo.

Mua những sản phẩm về áo khoác :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nu/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét