Phong cách

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Thời trang Zara luôn biết làm hài lòng người mua

Zara nhãn hiệu thời trang tiếng tăm với hàng ngàn chi nhánh ở trên khắp thế giới, đặc biệt là ở các quốc gia châu Á, thương hiệu thời trang Zara luôn được các chị em phụ nữ ưa thích & chọn dùng. Bên cạnh vô số áo quần có thiết kế phá cách, Zara còn có thể nắm bắt khuynh hướng ăn mặc một cách nhanh chóng. Những điều làm nên thành công ở Zara gỏn gọn trong 3 công thức:

Zara

Bắt kịp mốt



Nếu như các nhãn hiệu cố gắng tạo ra 1 “xu hướng thời trang” thì ở Zara lại đánh mạnh vào 1 con đường khác. Bên cạnh một số dạng được tạo kiểu riêng biệt của thời trang Zara thì công ty ra sức mô phỏng quần áo dựa trên một số nhãn hiệu fashion danh tiếng Khác, những nhà thiết kế ở hãng Zara không phải làm ra cái mới lạ, mà dưa theo kiểu dáng những cái sẵn có để làm nên các trang phục mới hơn trước & thích hợp cùng nhu cầu thị trường hơn hoặc là nói rõ hơn Zara chả hề “làm ra” cái mới lạ mà là “tái diễn” lại chúng. Từ thời điểm lên dự định tới lúc cung cấp hàng thời trang Zara chỉ mất trên dưới 30 ngày. Cứ hễ 2 tuần thì Zara lại có thể đẩy ra sản phẩm mới mẻ phục vụ thị hiếu người mặc.

Zara

Các nhà design tất bật quanh năm



Thiết kế là 1 công việc khó khăn & phải có sự liên hệ tới từ nhiều bộ phận. Đội ngũ tạo kiểu của thương hiệu thời trang Zara phải vận hành hối hả suốt năm để các kiểu dáng mới luôn luôn luân chuyển ngoài thị trường mua sắm. Tìm cách thức phỏng theo lại các BTS & dự đoán phong cách ăn bận dành cho một hoặc nửa năm tới dựa vào các gợi ý cơ bản của bên thị trường.

Zara không những nhận xét gout thời trang qua các bảng ghi nhận thị trường cổ điển. Thời trang Zara có luôn cả 1 e-kip “rành rỏi” để mà hiểu rõ xu hướng thị trường qua 1 số cách như là: gửi email, gọi điện, tham khảo ý kiến người bằng đường gửi thư, trung tâm mua sắm, tại những ngôi trường học, câu lạc bộ, hè phố, khu vui chơi... Để quan sát thử xem giới trẻ chuộng ăn bận ra như nào.

thời trang

Tìm xem các hình ảnh về thời trang.

Các sản phẩm ít, người tiêu dùng phải lẹ tay



Bằng cách hạn hẹp số lượng dành cho từng form dáng chính vì thế thời trang Zara luôn "hiếm" trên thị trường. Mà quần áo ít ỏi thì trở thành đắt giá. Những mẫu mã luôn đổi thay hằng tuần, tới tuần tiếp theo mẫu khách ưng có khả năng chẳng còn nữa. Và các cửa hàng của hãng Zara luôn luôn rộn ràng khách hàng tới mua hàng.

Nếu mẫu mã chẳng mấy hút hàng hãng Zara luôn có thể giảm giá để bù lỗ, hãng chỉ đơn thuần "sale off" 18% trong khi mà các đối thủ phải "sale off" tới một nửa.

Thiết kế phong phú để cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn



Với thời trang Zara, các bạn trẻ có thêm nhiều chọn lựa ấn tượng đúng đắn cùng với gout của chính mình, nhờ thiết kế luôn luôn cải biến liên tục và phù hợp cùng với mỗi tính cách người bận.


Mua sắm nhiều hình ảnh đang khuyến mãi trên website bán hàng thương hiệu zara - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét