Phong cách

Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Hit thời trang Thu Đông năm nay

Xúc cảm phương đông, các điểm nhấn thời trang unisex hoang dại, những mẫu váy… là các xu hướng chúng tôi muốn giới thiệu tới người đọc.

Sắc cam. Vài mùa mốt trở lại đây, catwalk Thu Đông liên tục tiếp nhận những gam màu ấm nóng. Thu Đông 2014/2015 này, màu cam đang thực hiện 1 trận tổng tấn công ở khắp những sàn diễn, từ New York đến Anh và ở Ý tới Paris. Ấn tượng về sắc màu này thực sự không ai có thể từ chối khi nó chấm phá những điểm nhấn khá riêng trên những loại áo ngoài, chân váy, váy ngủ... Xanh coban đam mê. Cuối thu năm nay, sự quyến rũ ở xanh coban sẽ đưa các cô gái đi từ trải nghiệm này đến trải nghiệm khác khi mà những nhà thiết kế cho xanh coban vào một loạt những bộ sưu tập đầy ngẫu hứng và ấn tượng. Trắng đen thanh lịch. Chẳng kể Thu Đông hay Xuân Hè, trắng đen luôn là 02 sắc màu thời trang được nhiều chuyên gia tìm đến. Vào thu năm này, trắng đen vẫn tiếp tục phô diễn khả năng thống lĩnh của mình nhờ phương pháp giao thoa vô cùng uyển chuyển cùng lịch lãm ở thời trang. Sắc tím. Được xem như những gam màu nóng ấm, tông tím năm 2014 đón nhận sự ủng hộ tận tình của những designer từ nghiệp dư đến gạo cội. Sắc màu này cũng làm nên 1 loạt điểm nhấn khó quên khi nó hiện diện đầy thuyết phục trên những kiểu áo khoác thời trang cỡ bự.

thoi trang unisex

Vai vuông. Đã trở thành một quy tắc ở làng thời trang, cứ mỗi dịp chớm Thu là dịp chúng ta thường xuyên được thưởng ngoạn phút cao trào đầy vẻ mạnh mẽ, mạnh mẽ ở những bờ vai ngang. Thu Đông 2014/2015 thị hiếu này không chỉ tô sắc trên các chiếc áo khoác. Mà nó hiện tô điểm ở cả các mẫu áo thun, chemise như một dấu nhấn với vẻ đẹp của phụ nữ. Với trào lưu này, giới mộ điệu sẽ thấy Balmain chính là cái tên nổi bật rõ nhất vị trí và tầm ảnh hưởng của bản thân ở các bộ sưu tập trên cả hoàn hảo. Kế đến là Mugler với phong cách làm mới thân thể vô cùng cách điệu trên bờ vai.

Trang phục ngủ. Chắc hẳn bạn đọc chưa kịp quên hình tượng làm nhiều phê phán của quý bà Vic ở một cuộc chơi tennis gần đây. Bên cạnh các bộ cánh thanh lịch, người mẹ bốn con này lại mặc chiếc đầm hệt váy đi ngủ của cái tên thời trang Louis Vuitton. Cần phải hiểu rõ ngay rằng, kiểu váy lấy tinh thần từ những kiểu váy ngủ này sẽ được giới thời trang đánh giá như 1 trong các sáng tạo thời thượng ở mùa Thu năm nay. Kể tới trào lưu này thì phải nhắc tới Marc Jacobs bởi nhà thiết kế đa tài này đã mang đến Tuần lễ Thời trang Paris Thu Đông 2014/2015 các trang phục lấy cảm hứng từ phòng the của phái đẹp.

Tham khảo nhiều mặt hàng về thoi trang unisex: http://www.Thoitrangunisex.Com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét