Phong cách

Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Bắt nhịp xu thế quần áo Zara năm nay

Cuối năm là khoảng thời gian để nhìn lại style ăn mặc trong 1 năm vừa rồi. 2014, trào lưu quần áo Zara chẳng có nhiều thay đổi mạnh mẽ, vẫn dựa theo khuynh hướng ăn diện hiện hành cùng nhiều thiết kế giản dị nhưng nổi bật nét tươi trẻ và mạnh mẽ. Hãy nắm bắt style phong cách Zara mới nhất trong năm nay nghen!

Zara

Nhắc đến xu hướng thời trang cho bạn trẻ, mọi người liền liên tưởng ngay tới quần áo Zara. Điểm mạnh của nó được coi là khả năng biến tấu tài tình cùng với những kiểu mẫu đa dạng. Hôm nay chỉ được trình diễn bên trên sàn diễn tuy nhiên bữa sau, bọn chúng đã được “nâng cấp” thành vô vàn mẫu áo quần đời thường hiện đại. Mỗi 1 năm, thương hiệu thời trang Zara lại ra mắt vô vàn kiểu mẫu mới mẻ. Trong trường hợp mẫu mã đó chả được nhiều người đón nhận, nó sẽ rất nhanh bị bỏ ra khỏi list mặt hàng của Zara và những nhà thiết kế sẽ gắng cho ra những kiểu dáng mới lạ lí tưởng hơn, sáng tạo hơn. Nó chính là điểm nổi bật tiếp theo của nhãn hàng quần áo Zara. Thế nên, những fan ưa thích Zara thường bị thúc giục tới shop thường xuyên nhằm tìm cho chính mình những phong cách ăn bận mới nhất.

Điểm nổi trội thứ 3 của Zara chính là giá thành. Không giống như các nhãn hàng thời trang khác có giá cao ngút, quần áo Zara có 1 mác giá ai cũng có thể dễ dàng tìm mua được. Nhờ vào một số món đồ mức giá rẻ tuy nhiên vẫn đi theo trào lưu mới, nó hiện là hãng ăn khách nhất, luôn luôn đi đầu trong vấn đề thỏa mãn những phong cách ăn mặc mong mỏi của mọi người. Mùa đông năm nay, quần áo Zara vẫn tạo nên dấu ấn cùng một vài tông màu trầm, kín đáo vốn dĩ là những xì tai quen thuộc vào những ngày se lạnh.

Quần áo Zara cùng với các đường nét cắt may gọn ghẽ, mới mẻ & một vài màu sắc pastel thế nên chúng rất dễ phối đồ. Ta có thể dễ dàng nghĩ ra 1 số phong thái biệt lập cho chính mình mà chả phải lo bọn chúng “đấu lộn” với nhau. Mặt khác, x-tyle color block chẳng phải sáng tạo của Zara nhưng mà lại được yêu chuộng nhất trong tất cả các sản phẩm của thương hiệu thời trang ấy nên đã từ lâu chúng đã được coi là loại áo quần đặc sắc của Zara. Thậm chí, những khách hàng tinh tế còn nhận biết được dấu ấn của một NTK nổi danh nào đó ngay trên một sản phẩm của Zara.

Zara

Nét đẹp xinh xắn của khuynh hướng Zara TRF



Hướng đến giới teen, xu hướng quần áo Zara TRF mang lại nét tươi tắn, hiện đại dựa vào nhiều tông màu dịu mát. Vào cuối thu, cung cách crop-top hoặc là nhiều dòng trang phục xòe được đánh giá là trang phục chẳng thể thiếu được của nhiều cô bạn thời trang thì đầu mùa đông năm nay, sự mix phối đơn giản của áo khoác cardigan hay áo blazer sẽ hút khách để hợp với thời tiết gió lạnh. Một số kiểu tiết da beo, sọc kẻ và caro được tiên đoán sẽ được yêu chuộng vào năm nay.

Xem ngay bộ sưu tập mặt hàng về hình ảnh quần áo zara: http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/zara/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét