Phong cách

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Giúp cô dâu chọn váy cưới thật hoàn hảo

Chọn váy cưới phù hợp dáng người Cô dâu nào cũng muốn mình thật quý phái và lộng lẫy trong ngày cưới. Tuy vậy, không phải ai cũng biết cách chọn cho mình những thiết kế thích hợp. Cùng tham khảo một số dáng áo dưới đây để sở hữu một chiếc váy cưới thật sự ưng ý nhé các cô dâu!

Thân hình quả lê: Nhiều quý cô có thân hình quả lê thường băn khoăn về vòng hông và cặp đùi có chút "nảy nở" của mình. Một chiếc váy cưới dáng chữ A xòe rộng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách dễ dàng. Chất liệu duchessse satin hay taffeta khiến phần cái váy phồng hơn, vừa mang tới điệu bộ lộng lẫy, duyên dáng lại vừa che đi hoàn toàn phần hông & đùi của bạn. Bởi dáng váy xòe rộng sẽ có thể khiến bạn trông hơi nặng nề, nên phần cổ áo chữ V khoét sâu hay nhấn nhá bằng ren mỏng sẽ giúp cho vóc dáng của bạn trông thanh thoái, uyển chuyển hơn. Bạn đừng nên cố thử sức với những chiếc váy có chất liệu cứng cáp như satin bóng, váy đuôi cá hoặc kiểu váy cưới ôm sát vào cơ thể bởi chúng rất dễ làm bạn lộ điểm yếu.



Sắc vóc hình quả táo: Với những các nàng có vòng 2 đầy đặn thì kiểu váy cưới chữ A với phần eo được nhấn nhá thêm bằng thắt lưng satin sang trọng sẽ là chọn lựa thông minh nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể khiến mọi người không để ý tới vòng hai của chính mình bằng việc cuốn hút mọi ánh nhìn vào phần chiếc váy cầu kì một chút. Chiếc váy xếp tầng, bèo nhún hay phủ ren tinh tế khiến cho bạn trở nên lôi cuốn hơn hết. Ngoài ra, phần thân trên hơi cứng cáp một chút như áo quây dáng corset hay cổ chữ V bó sát lấy vòng 1 cũng sẽ tạo cảm giác "thắt đáy lưng ong" cho người mặc. Các bạn nên né tránh dáng váy ôm sát và xòe rộng phần đầu gối, chúng sẽ khiến người bạn chia thành "3 khúc" đấy nhé!



Hiện đang có nhiều dịch vụ cưới giá rẻ trên trang - album ảnh cưới đẹp

Vóc dáng ngoại cỡ: Một chân váy cưới dáng chữ A cổ điển sẽ là phù hợp nhất đối với các nàng sở hữu vóng dáng ngoại cỡ. Nên nhớ, cách tốt nhất để bạn mặc váy cưới đây chính là khiến cho cơ thể mình thon gọn nhất có thể. Thế nên, đừng “mơ màng” đến những cái váy cưới được nhấn nhá nhiều chi tiết cho dù chúng thực sự rất lung linh. Chiếc váy hợp với bạn đây chính là những design tối giản chi tiết, hoa văn càng ít càng hiệu quả. Những kiểu mẫu có phần chiếc váy dài chấm đất & độ xòe bồng vừa phải sẽ khiến cơ thể bạn trông mảnh mai hơn nhiều đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét