Phong cách

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Đồ chơi lego món đồ bổ ích cho trẻ nhỏ

Lego 01 đồ chơi tư duy có cội nguồn đến từ nước Đan Mạch. Lego cũng là 1 trong nhiều công ty thiết kế đồ chơi trẻ em nổi tiếng già dạn trên thế giới. Các mẫu đồ chơi lego luôn chiếm được sự tin tưởng của các bậc ba mẹ bởi độ an toàn cao và giúp trẻ em hoàn thiện bộ não 1 cách vẹn toàn. Nhưng mà đồ chơi lego cũng như 1 số chủng loại đồ chơi mô hình khác bạn cũng phải cân nhắc sản phẩm lí tưởng với trẻ nhà bạn, thì mới giúp cho trẻ phát huy tối đa óc sáng tạo.

Trẻ dưới 02 tuổi


Ở độ tuổi này, cũng là thời gian để bé học tập & tiếp cận nhiều điều chung quanh, vì vậy chơi là một cách tuyệt vời để cho bé quen biết cùng với thế giới bên ngoài. 1 hộp đồ chơi lego duplo sẽ chính là gợi ý hợp lí khi mà bé lên 18 tháng tuổi. Chúng ta hãy cùng ngồi vui chơi cùng bé cưng, chỉ dẫn bé lắp ráp các viên gạch lên trên nhau hay tạo nên 1 vài khối hình giản đơn để mà thúc đẩy óc hình tượng của trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, bên trong bộ duplo lại có thêm một số động vật nhỏ nhắn để cho bé biết được tiếng kêu của một số loài vật.

do choi lego

Được 2 tuổi


Lên hai, trẻ nhỏ tập nhận thức môi trường bên ngoài với các món đồ chơi và câu nói, phong thái của chúng ta. Ở trong thời điểm này, óc tư duy của bé cưng cũng phát triển không ngừng, chúng ta sẽ trông thấy bé tập tành giả động tác giống người lớn như là: đi đứng, nấu ăn, đọc báo,… điều đó chỉ là một trong những sự lớn khôn tự nhiên của trẻ. Và lúc này bé cưng có thể sắp xếp thêm thật nhiều viên gạch nữa từ bộ đồ chơi lego tạo nên những tòa tháp độc đáo.

Cứ như vậy, bé con sẽ bắt đầu ghi nhận thật kĩ hơn nữa về sắc màu và hình dáng những thứ mà trẻ sắp đặt. Một số tòa tháp với những khối ghép khó hơn sẽ phát huy óc sáng tạo của trẻ. Hộp đồ chơi lego Ville sẽ là sự chọn lựa thích hợp đối với bé trong giai đoạn giờ, bên cạnh những mảnh ghép, bộ còn có những động vật, sẽ khiến cho bạn động viên bé hiểu rõ về chỗ cư trú, và nguồn thức ăn của loài vật đó.

Giai đoạn bé cưng lên ba tuổi.


Trẻ ba tuổi đã có thể đi và ngồi một cách vững vàng & trẻ cũng bắt đầu muốn chơi cùng với 1 bé khác. Thế nên, sẽ thật sự tuyệt hảo nếu như hai bé ngồi với nhau sắp xếp đồ chơi lego, chuyện này sẽ giúp bé có được thêm niềm vui & học tập được nhiều điều. Đôi lúc cũng bắt gặp tranh luận, ba mẹ hãy chậm rãi sử dụng những lời khích lệ và khen tặng để giúp cho trẻ thấy thích thú và ôn hòa với bạn.

do choi lego

Những con vật, những hình tượng ở trong bộ đồ chơi lego… đều đóng nhiệm vụ quan trọng đối với trẻ ở lứa tuổi này, từ chỗ ấy trẻ có thể dựng xây một câu chuyện hoặc 01 màn kịch thú vị nào đó để học hỏi.

Các bạn nên mua sắm những sản phẩm đồ chơi trẻ em và đồ chơi lego tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét