Phong cách

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Nhãn hàng thời trang Uniqlo mở rộng thị trường ra nước ngoài

Nhãn hiệu thời trang Uniqlo được biết đến như một nhãn hiệu mạnh mẽ trong ngành gia công trang phục bình dân lớn nhất Xứ Sở Hoa Anh Đào. Mục tiêu của Uniqlo không thu hẹp ở thị trường Xứ Sở Hoa Anh Đào đồng thời trên khắp thế giới quan trọng là nước Mỹ. Được biết tới như thiên đường shoppping lớn hơn cả khắp thế giới, thị trường Mỹ phải thực sự thay đổi một cách nhanh chóng vì muốn đáp ứng cho mục đích đổi mới theo từng ngày cho khách hàng tiêu dùng. Đồng thời, còn có hàng loạt nguyên do khiến nhãn hiệu thời trang Uniqlo thắng lợi ở địa hạt này là hiểu rất rõ nhu cầu khách hàng với những sản phẩm thời trang Uniqlo tiện ích, dễ áp dụng & giá thành thích hợp, tăng trường sôi động cùng với nhiều đối thủ trong ngành chẳng hạn như Gap và Old Navy.

uniqlo

Dù cho thời trang Uniqlo xây dựng nên từ Nhật Bản, thế nhưng thị trường này gần như đến lúc quá tải. Cho nên bước đi phát triển qua thị trường nước khác chính là 01 trong nhiều chiến lược chính xác giúp nhãn hiệu thời trang Uniqlo đạt được sự tăng trưởng cao hơn.

Đối với sự khủng hoảng nền kinh tế tại Hoa Kỳ, một số chuyên gia nghiên cứu nghĩ rằng hãy xem việc này là thời điểm vàng ở hãng Uniqlo để quảng cáo thương hiệu của họ đối với thị trường thời trang sôi động này. Rất nhiều khả năng là thời trang Uniqlo sẽ nhanh chóng đã trở thành cái tên nổi bật nhất đối với thị trường kinh doanh trang phục bình dân tại nơi phổ biến nhất thế giới, góp mặt quan trọng cho cách phát triển của Uniqlo.

uniqlo

Xem ngay hình ảnh đồ hoodie mới nhất.

Không giống với Zara, H&M, Mango vốn được không ít bạn trẻ biết đến theo 1 số nhãn hiệu thời trang unisex bình dân song bao giờ cũng phục vụ được cách tiếp cận rất mode cùng từng khuynh hướng thế giới. Bắt đầu vài tuần sau thấy một số xu hướng thời trang mới lạ, tất cả nhãn hàng này đã nhanh chóng cho ra bst của họ căn cứ vào các ý tưởng mới đó vì đó có lúc nhà máy làm về gia công quần áo buộc phải hoạt động cật lực có lúc lại vô cùng nhàn rỗi. Ngược lại, tên tuổi thời trang Uniqlo vốn gắn bó với kiểu cách đơn giản, nhấn mạnh vào yếu tố dễ dàng, thông dụng cũng như hiệu suất thực hiện cao hơn. Do đó, thời trang Uniqlo sở hữu giá cả rẻ hơn nhiều so với nhiều nhà sản xuất khác chính vì không phải xáo trộn phương án trang phục chạy theo các mốt. Thương hiệu điều phối hiệu suất nhà máy cũng như làm ra hàng may mặc theo cách ổn định cao suốt cả năm do đó làm được hiệu quả cao hơn khá nhiều.

uniqlo

Mua bán nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang web bán hàng thương hiệu Uniqlo - Xem ngay

Lúc trước, Uniqlo đã từng dính phải thất bại lớn khi ra sức triển khai sang nhiều những trung tâm lớn Hoa Kỳ. Bây giờ, để mang lại 1 cách mới lạ,Uniqlo mướn gần 4.000m2 trong Garden State Plaza với phía trước thoải mái giúp cho nhìn thấy được từ xa lộ gần đó và từ bãi xe của kinh đô mua sắm. Uniqlo nhanh chóng có được 03 cửa hiệu ngay vài địa điểm đông đúc nhất New York cùng 1 ngay khu vực thành phố San Francisco.

Để mà tạo hiệu ứng, Uniqlo cũng còn chi tiền rất nhiều ở pr, trong năm 2011 tăng lên gấp 04 lần các khoản chi tiêu giới thiệu đến 8,3 triệu USD. Nhãn hàng thời trang Uniqlo hiện nhanh tay đẩy mạnh nhiều kế hoạch tăng trưởng đầy tính cạnh tranh tại rất nhiều trung tâm mua sắm ở mỹ cùng với chỉ tiêu khoảng tám năm tới, cứ mỗi năm sẽ mở được thêm 20-30 cửa hàng khác để đến năm 2020 có doanh thu 10 tỷ USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét