Phong cách

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Bí quyết phối áo kiểu nữ cho chị em phụ nữ vui hè

Nếu nhắc đến những item luôn cần có ở trong tủ đồ của phái nữ thì có nhẽ chẳng thể không nói đến những dáng áo kiểu nữ. Kiểu áo thun ấy sở hữu kiểu mẫu không quá cầu kì ấy vậy mà lại có thể đem đến x-tyle đáng yêu, thời thượng cho các quý nàng & mặc được ở trong nhiều trường hợp khác nhau. Nhưng mà vì việc cải biến liên tục của những dáng áo kiểu nữ làm cho khá nhiều bạn nữ gặp rối rắm khi mix phối cùng với một số trang phục khác.



Hòa cùng khuynh hướng hè năm nay, sự nổi dậy từ những dáng áo kiểu nữ trang đài, nữ tính cùng với màu sắc pastel quý phái sẽ mang đến cho phái nữ một x-tyle cực kì mới mẻ. Hơn thế nữa chúng còn tạo được sự dễ chịu khi mặc nhờ vào chất vải thun co giãn, hút ẩm tốt.



Trắng cam phá cách


Một dáng người cao, thon gọn luôn là mong ước của khá nhiều bạn nữ, nếu chúng ta may mắn có được vóc dáng đấy thì chị em mình hãy biết cách sử dụng nhe bởi vì hầu như các kiểu dáng áo kiểu nữ đều ăn nhập với chị em mình, trong đó có các kiểu dáng quần ống loe rộng và áo phông bare midriff, cùng 02 gam màu trắng & cam làm chủ đạo để tạo thành vẻ ngoài hấp dẫn cho mình.



ao kieu nu



Dẫu rằng cùng tone màu tươi sáng cơ mà trắng - cam có khả năng hòa hợp hợp ý với nhau để tạo ra nét dịu ngọt, nổi bật cho phái đẹp. Với thiết kế áo kiểu nữ ngắn chị em mình hãy kết hợp chung những kiểu quần lửng hoặc là đầm váy có cạp cao để giúp chúng ta luôn quyến rũ mà vẫn tao nhã, kiều diễm trong đôi mắt mọi người chung quanh.

Hồng xám hấp dẫn



Chưa hẳn chỉ có các mẫu áo kiểu nữ lửng hở bụng thì mới có khả năng đem lại vẻ sexy cho bạn đâu nghen! Những chiếc áo thun hở vai còn có thể khoe ra chiếc vai gợi tình cùng chiếc cổ thon thả của các bạn. Cũng là set quần áo đó nhưng biến đổi tông nền xám trung tính điểm xuyến trên đấy là một số đóa hoa rực rỡ. Sự phối của gam màu trung tính và gamme màu nóng đê mê ấy giúp hé lộ nét duyên dáng của các bạn 1 cách rõ rệt.

Hay mix phối nhạy bén với 01 dáng quần ngắn gamme màu hồng cánh sen, đây quả thật là 01 set đồ lí thú cho bạn dạo chơi tháng ngày hè.



ao kieu nu


Xem ngay nhiều sản phẩm giá tốt trên trang bán hàng áo kiểu nữ - Chọn mua ngay

Kem phối cùng xanh bạc thời thượng



Vẫn là ứng dụng xtyle pastel duyên dáng thế nhưng làm mới 1 xíu để mà chị em mình nhìn trông thời trang hơn nhiều. Những dạng áo kiểu nữ croptop màu kem dịu nhẹ có thể phối mix ăn nhập chung quần jean được đánh bạc sẽ có thể mang đến cho các bạn một set đồ hợp mốt cho 1 số dịp rong ruổi với bạn bè. Hoặc là kết hợp thêm vào 01 kiểu áo ren bận ngoài áo chính để mà tăng sự thu hút cho set quần áo. Đây cũng là mẹo phối đồ được khá nhiều chị em yêu thích trên toàn thế giới đặc biệt là các quý nàng xứ sở kim chi. Hãy lựa chọn thật là tinh tế để có x-tyle thời trang tuyệt vời nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét