Phong cách

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Làm sao để có thể tìm chọn đồ chơi lego an toàn cho các con

 Đồ chơi lego từ trước tới hiện tại luôn được các phụ huynh & trẻ yêu chuộng do trong những kiểu đồ chơi trẻ em thì đồ chơi lego được phần lớn người nhìn nhận cao nhất về tính giáo dưỡng, tư duy. Không có loại đồ chơi nào phong phú và đa dạng mẫu mã & chủng loại giống như lego.

Legolà một dạng sản phẩm đồ chơi sắp đặt của công ty Lego ở Đan Mạch. Bọn nó bao gồm vô số miếng nhưa cao cấp hình viên gạch vô vàn gam màu có thể lắp với nhau hoặc một vài mô hình con người, thú vật, cỏ cây,… Chúng dễ dàng gỡ ra, xếp vào để tạo nên 1 vài mô hình mới thiệt hấp dẫn. Tuy vậy không hẳn bé nào cũng có khả năng tập chơi đồ chơi lego. Mỗi kiểu sẽ tương xứng với mỗi độ tuổi của các bé. Phía dưới sẽ là những dòng chia sẻ giúp cho mọi người lựa chọn đồ chơi lego hợp lý cho các bé.

do choi lego

Đồ chơi lego dành cho trẻ em dưới hai tuổi


Đấy là giai đoạn mà bé học hỏi mọi thứ mau chóng hơn cả. Với độ tuổi từ 0 tới 2 tuổi, các mẹ sẽ được thấy sự khôn lớn của bé yêu ví dụ lăn, bò, đi, ăn uống, bi bô tập nói,… Chính lúc này, tính tình của trẻ cũng dần dần hoàn thiện. Trẻ sẽ luôn luôn tìm hiểu, quan sát nhiều thứ mới quanh bé nên các phụ huynh nên chọn cho bé nhà mình 1 số bộ đồ chơi lego kích cỡ rộng cùng rất nhiều tone màu tươi sáng. Lúc chơi, ba mẹ cũng nên chơi cùng bé để giúp bé có sự định hướng hay nhất.

Lego dành cho các bé hai tuổi


Từ 2 tuổi trở đi, bé đã biết ghi nhớ thế giới nhờ những đồ dùng xung quanh. Độ tuổi ấy, óc tưởng tượng của các bé phát triển thật là mạnh mẽ. Bé yêu sẽ hay làm theo mọi người chẳng hạn ăn mặc, nấu nướng, chạy xe,… Nên, bố mẹ cần chọn sắm 1 số dạng đồ chơi lego có mô hình căn nhà, cây cỏ, động vật,… cho trẻ tha hồ sáng tạo nhiều thứ mình yêu quý, một số điều nhận thức bên ngoài.

Đồ chơi lego dành cho bé 3 tuổi


Ba tuổi chính là độ tuổi trẻ đã bắt đầu phát hiện ra rất nhiều thứ. Song, còn quá nhiều chuyện để trẻ học hỏi. Cần tìm chọn nhiềuloại đồ chơi lego viên gạch, nhiều con thú, người có tiếng,… Thời điểm này, bé cưng rất thích được hòa mình vào nhiều nhân vật và không ngừng sáng tạo ra các kịch bản thú vị cùng nhiều món lego đó.

do choi lego

Dành cho trẻ hơn bốn tuổi


Thời điểm này các con đã dần hoàn thiện nhận thức của mình. Vậy nên bạn hãy mua sắm cho con 1 số bộ đồ chơi lego bản lớn và công phu để giúp các bé mặc sức mường tượng. Việc quyết định nhất đấy là mỗi khi các bé xếp lego ba mẹ cũng phải chơi chung để giúp cho trẻ có thể dễ dàng định hướng được nhiều điều dựa vô hướng đi đúng. Nhưng mà cũng không cứng ngắt, buộc trẻ phải theo một khuôn khổ, chuyện này sẽ làm trẻ sợ sệt không dám suy nghĩ. Khi các con lớn lên chắc chắn bạn sẽ tiếc nuối bởi đã không cho trí óc mường tượng của bé được kích thích 1 cách tốt hơn cả.

Mua bán các mặt hàng về đồ chơi lego :http://www.Sendo.Vn/do-choi-lego.Htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét