Phong cách

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Tìm chọn đầm ren đến văn phòng & dự tiệc

Phái đẹp đã trang bị một vài bộ đồ cho đông năm nay hay chưa? Khi mà nhiều bộ đầm ren đang hút khách và trở thành xu hướng ăn bận được bạn gái say mê hơn bao giờ hết nhờ nét đẹp lộng lẫy, quí phái mà chúng mang đến. Vật liệu ren chính là cảm hứng chủ đạo xuyên suốt toàn BST quần áo mùa đông 2014 này vì thế đừng bỏ qua cơ hội để làm mới mình với các set đồ ren nha!

Vải ren được những NTK nghĩ ra những kiểu cách thu hút các bạn gái chẳng hạn: sơmi ren, đầm ren, chiếc quần ren đến áo blazer ren… Mọi người có thể lựa chọn muôn vàn mẫu mã để nhằm thể hiện vẻ đáng yêu, cuốn hút của mình. Tuy nhiên, với các bạn gái nơi công sở thì vài mẫu váy đầm liền thân với chất liệu vải ren thường hay được chú ý nhất. Bởi chúng mang một vẻ đẹp rất là thanh nhã, nổi bật rất thích hợp ở văn phòng.

Dưới đây chính là những tham khảo để chị em nổi bật hơn cùng với đầm ren:

Chọn sắm đầm ren khi đi tới nơi làm việc


Đầm ren được coi là kiểu áo dễ tìm kiếm, ở trên thị trường đa dạng về giá tiền & chủng loại. Nếu mà chọn sắm đầm ren đi làm chị em hãy nên ưu tiên tìm mua 1 vài chiếc với gam màu thanh lịch ví dụ như lam lợt, vàng nhạt… phải hạn chế 1 số gam màu quá chói, gam màu nóng như là màu đỏ, vàng, cam.... Những họa tiết cũng nên thanh nhã để tương ứng với đặc tính việc làm & tránh chọn mua vải ren mỏng quá hoặc là quá biến tấu để tránh gây ra cảm giác “đau mắt”. Loại đầm mix ren cùng tông màu đối chọi chính là 1 sự chọn lựa cách tân dành cho những bạn nữ sành điệu. Phần ren gam màu trầm tối sẽ giúp che chắn vòng hai to bự của các bạn gái – chỗ mà ai ai cũng lo sợ bị nhìn thấy. Các bạn hãy phối kết cùng vớ cùng tông màu cho phù hợp.

dam ren

Tìm chọn đầm ren dành cho dạ tiệc


Với 1 vài dòng đầm ren giành cho tiệc, các bạn cũng nên phân riêng nó thành hai loại đó chính là tiệc ngày và tiệc đêm. Trong đó, một vài chiếc váy sắc màu tươi phù hợp với những buổi tiệc tùng ngày hơn còn màu đen huyền ảo lại hợp cho buổi đám tiệc ban đêm lung linh ánh đèn.

Các bạn có thể chọn độ dài của đầm tùy vào sở thích của bản thân. Song, 2014 có nhẽ những kiểu váy đầm dáng dài được những bạn gái ưa chuộng nhứt. Cái đầm có tone màu trẻ trung được khéo léo làm thu hút những đường may chạy ngang hông nhằm mục đích giúp tôn đường cong cho người mặc. Đây chính là chiếc đầm có thể thích hợp với nhiều buổi tiệc cả ban ngày và đêm. Mặc dù vậy, với vật dụng tông màu tối và tất đen thì sẽ thích hợp hơn nếu mà chúng là giành cho bữa tiệc tối. Mẫu váy đầm ngắn trên gối lại phù hợp hơn với các buổi đám tiệc ngày.

dam ren

Hy vọng qua các tư vấn trên, các nàng có thể dễ dàng lựa chọn được cho chính mình 1 dạng đầm ren như ý để bận đi làm hoặc là đi dạ tiệc.

Mua sắm nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên site bán hàng đầm ren - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét